“เกรท-แพท” เจอกันอีกครั้งต่างคนต่างไม่ยอมเปิดใจ

“เกรท-แพท” เจอกันอีกครั้งต่างคนต่างไม่ยอมเปิดใจ

มาถึงโค้งสุดท้าย เหลือ 3 ตอนสุดท้ายแล้วสำหรับละครดราม่าแซ่บหลายอย่างละครเรื่อง “ปมเสน่หา”ของผู้จัด เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย บริษัทโชว์อิท จำกัด กำกับโดย ทรงศักดิ์ มงคลทอง ซึ่งในตอนนี้ก็ต้องลุ้นไปกับความรักของพระนาง รวมทั้งบทสรุปของตัวละครแต่ละตัวที่กำลังเผยปมต่างๆออกมาให้ทุกคนได้รู้

          โดยวันนี้หน้าบันเทิงของเราก็มีเบื้องหลังฉากสำคัญของพระนางมาฝาก โดยเป็นตอนที่ปาริฉัตร(แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) โอนเงินคืนบริษัทภูวริช และสัญญาจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับคนในภูวริชอีก ทั้งยังตัดสินใจไปสอนหนังสือเด็กๆที่ต่างจังหวัด แต่โชคชะตาก็เล่นตลก ได้ไปเจอกับคุณพายุ(เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์) อีก ซึ่งต่างคนต่างก็ยังมีใจให้กันอยู่ แต่ก็ยังปากแข็งทั้งคู่ ต้องให้ลุ้นกันต่อ

          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่แลนด์แล็ป ไทรน้อย นนทบุรี มีเด็กๆเข้าฉากกลุ่มใหญ่ มาให้แพทริเซีย สอนหนังสือ เรียนไป เล่นกันไป คุยกันไปอย่างสนุกสนาน ก่อนที่พี่พายุ หรือพี่เกรท จะมาโรงเรียน เพื่อช่วยติดตั้งระบบไฟให้ เด็กๆวิ่งมาชนพี่แพท จนหกล้ม ดีที่เกรท คว้ากอดไว้ได้ทัน ต่างคนต่างมองหน้ากัน อึ้งๆ เพราะไม่ได้เจอกันนานหลายเดือน หลังจากบอกเลิกกันไป  เกรท ย้ำถาม แพท ว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้มาเจอกัน เหมือนจะถามว่าคิดถึงกันบ้างมั้ย แต่ปากแข็ง ขณะที่แพท ก็เช่นกัน กลับบอกว่าไม่ได้คิดอะไร เพราะเรื่องของเรามันจบไปแล้ว แต่กลับน้ำตาร่วง  ดราม่ากันอีก บทนี้เล่นไม่ยาก แต่จะช้าตรงจังหวะการล้มและมุมกล้อง

มาลุ้นว่าพระนางของเรา จะมีบทสรุปอย่างไรต่อ ตามชมละคร “ปมเสน่หา” วันพุธที่ 18 พฤษภาคมนี้ เวลาเวลา 20.30 น.ดูทีวีช่อง 3กด33 ดูมือถือกด3plus