“ฮัลโหลซุปตาร์” เปื้อนยิ้ม! รับพลังบวกกับ “ครอบครัวศิลาชัย” และ “ปาน ธนพร”

“ฮัลโหลซุปตาร์” เปื้อนยิ้ม! รับพลังบวกกับ “ครอบครัวศิลาชัย” และ “ปาน ธนพร”

“ฮัลโหล ซุปตาร์” ปั๊ว ปัง อลังเวอร์ สัปดาห์นี้ต้อนรับครอบครัวหรรษา ที่มาพร้อมเสียงหัวเราะ ครอบครัวศิลาชัย  นำโดย เปิ้ล นาคร, จูน กษมา และลูก ๆ น้องออกัส น้องออก้า น้องออกู๊ด และ น้องออเกรซ  ที่แท็กทีมมาเสิร์ฟรอยยิ้ม และแชร์เรื่องราวสุดประทับใจของครอบครัว พร้อมไขเคล็ดลับการเลี้ยงลูกให้เก่งและน่ารักสมวัย งานนี้ได้ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่ล้วงลึกเรื่องราวสุด ปั๊ว ปัง อลังเวอร์ ให้แฟน ๆ ได้รู้ไปพร้อม ๆ กัน

สำหรับ พ่อเปิ้ล – แม่จูน เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ใคร ๆ ก็ต่างอิจฉาตาร้อนกับความน่ารักของทั้งคู่ ฮัลโหลซุปตาร์ เลยขอย้อนเส้นทางความรักครบรส ที่ทั้งสวีท ทั้งขี้หึง ถึงขั้นเกือบบ้านแตกกันเลยทีเดียว และเพราะขึ้นชื่อว่าเป็นครอบครัวอารมณ์ดี จะทำอะไรก็สร้างเสียงหัวเราะและกลายเป็นคอนเทนต์ไปซะหมด งานนี้เลยโดนชาวเน็ตแซะแรง หาว่าใช้ลูกทำคอนเทนต์บ้าง สร้างกระแสบ้าง แถมยังถูกเปรียบเทียบกับครอบครัวนักแสดงคนอื่น ๆ อีกด้วย

นอกจากเคลียร์เรื่องดรามาแล้ว ก็ไม่พลาดร่วมแสดงความยินดีกับ น้องออก้า แชมป์โลกเจ็ตสกีที่อายุน้อยที่สุดในโลก พร้อมไขเคล็ดลับการเลี้ยงลูกอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ และเป็นที่รักของทุกคน แต่ที่แน่ๆ ลูก ๆ บ้านนี้ต้องทำงานแลกเงิน เพราะถูกปลูกฝังให้มีความรับผิดชอบตั้งแต่เด็ก เมื่อ 4 ออ มาเยือนเวที ฮัลโหลซุปตาร์ ก็ไม่พลาดเตรียมโชว์มายากลสุดว้าว มาฝากแฟนรายการ จากความน่ารักของครอบครัวศิลาชัย ขอย้ายมาอัปเดตสุขภาพและสเตตัสหัวใจของดีว่าเสียงดี ปาน ธนพร กันบ้าง ซึ่งได้มุมมองการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยพลังบวก แอบกระซิบว่าห้ามพลาด!!! เตรียมเปิดหน้าจอรอชมได้เลย

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv