ฮอตไม่ไหว “ตน ต้นหน” ทำ “บิว ธัชญา”หลงรักหัวปักหัวปำ

ฮอตไม่ไหว “ตน ต้นหน” ทำ “บิว ธัชญา”หลงรักหัวปักหัวปำ

ย้ายโรงเรียนมาไม่ทันไรก็ฉายแววความฮอต โปรยเสน่ห์ตกสาวๆแล้ว สำหรับพระเอกหน้าเด็กมากฝีมือ ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล ในละครเรื่อง “The Rhythm of Life จังหวะชีวิต…ลิขิตฝัน”ทางไทยพีบีเอส งานนี้ทำเอา บิว-ธนัชญา ตรีสิริเกษม แอบหลงรักหัวปักหัวปำ เปิดเกมรุกตามวอแวหวังให้เขาสนใจ

โดยเป็นตอนที่ หลังจากอคิณ(ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล) ต้องตกเป็นจำเลยสังคมเข้าไปพัวพันกับการเสียชีวิตของแมน (กัน-เสฐพงษ์ เอวสุข) รุ่นน้องในวงโยธวาทิตของเขาที่โรงเรียนชนะวิทย์ จนทนแรงกดดันจากเสียงซุบซิบนินทาไม่ไหว จึงขอภัทร (เจี๊ยบ-สมมาตร ไพรหิรัญ) และปุ๋ย (ปาริฉัตร ไพรหิรัญ) พ่อแม่ของเขาย้ายโรงเรียนไปเรียนที่ไมตรีอุปถัมภ์ แต่วันแรกที่ไปเรียนก็ยังไม่วายโดนกระแสข่าวตามมาหลอกหลอน โชคดีที่ได้ เกรซ(บิว-ธนัชญา ตรีสิริเกษม) เข้ามาผูกสำพันธ์เป็นเพื่อนใหม่ คอยช่วยเหลือเขาเต็มที่ เพราะจริงๆแล้วเธอแอบชอบอคิณ(ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล) ตั้งแต่แรกเจอและกำลังเปิดเกมรุกตามจีบเพื่อหวังให้เขาสนใจ

เบื้องหลังฉากนี้เรียกได้ว่าช่วยเติมความสดใสของเรื่องได้ไม่น้อย เพราะบท เกรซ ตัวละครที่บิว ธนัชญา แสดงนั้นเป็นบทของสาวน้อยผู้ร่าเริงมองโลกในแง่ดี และเปิดเผย  ชอบใครก็แสดงออกชัด   ที่ถึงแม้ว่าตัวจริงน้องจะจะสดใส กล้าแสดงออกตรงคาแรคเตอร์สุดๆ แต่เรื่องรุกจีบผู้ชายก่อนบอกเลยว่าไม่ถนัด แอบมีเขินๆ หนุ่ม ตน ต้นหน อยู่ไม่น้อย ร้อนถึง ผู้กำกับ เอ้อ-บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา ต้องเข้ามาช่วยอธิบายบท ละลายความเขินอายให้ ก่อนจะเดินหน้าถ่ายทำกันได้อย่างไหลลื่น ก็พระเอกของเราทั้งหล่อ ทั้งตีกลองสแนร์เก่งขนาดนี้ มีหรือที่สาวๆจะไม่หลง  งานนี้อคิณ จะรู้ตัวมั้ยนะว่ามีใครแอบชอบอยู่ แล้วเกรซจะจีบเขาสำเร็จหรือไม่ คงต้องตามเอาใจช่วยกันในละคร The Rhythm of Life จังหวะชีวิต…ลิขิตฝัน” วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม นี้

ติดตามชมละคร The Rhythm of Life จังหวะชีวิต…ลิขิตฝัน” ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3     สามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง vipa และติดตามความเคลื่อนไหว เบื้องหลังกองถ่ายสนุกๆได้ที่แฟนเพจ ละครไทยพีบีเอส www.thaipbs.or.th/therhytmoflife