“อ๊อฟ ชนะพล” ยิ้มแก้มปริชนะใจทุกพื้นที่ “หุบพญาเสือ” ผงาดจอ เรตติ้ง 6.1 ครองแชมป์เปิดตัวสูงสุด

“อ๊อฟ ชนะพล” ยิ้มแก้มปริชนะใจทุกพื้นที่ “หุบพญาเสือ” ผงาดจอ เรตติ้ง 6.1 ครองแชมป์เปิดตัวสูงสุด

ทะยานขึ้นอันดับ 1 ละครที่มีเรตติ้งเปิดตัวสูงสุดแห่งปี 2565 เป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า สำหรับ ละครแอ็กชั่นดราม่า      “หุบพญาเสือ” ที่ฟาดเรตติ้งทั่วประเทศประเดิมตอนแรกปังทะลุจอสูงถึง 6.1 และยังแรงยืนหนึ่งทุกพื้นที่ กลุ่มผู้ชมในพื้นที่ต่างจังหวัดนอกเขตเทศบาล (RURAL) เรตติ้ง 6.9 พื้นที่ต่างจังหวัดในเขตเทศบาล (URBAN) และผู้ชมกรุงเทพฯ (BKK) มีเรตติ้ง 4.7   (ข้อมูลวันที่ 8 เมษายน 2565) 

โดยพระเอกของเรื่อง อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ได้เห็นเรตติ้งแล้วถึงกับยิ้มแก้มปริ เพราะปีที่แล้ว ผลงานละคร ทางเสือผ่าน ที่แสดงนำคว้าแชมป์ละครเรตติ้งเฉลี่ยสูงสุดอันดับ 1 ไปครอง มาถึงผลงานล่าสุด หุบพญาเสือ ยังออกสตาร์ทด้วยเรตติ้งสูงลิ่วอีกด้วย

“ดีใจมาก ๆ ครับ กับฟีดแบ็กที่ได้รับ ปีที่แล้วละครทางเสือผ่าน ที่ผมแสดงก็ได้เรตติ้งเฉลี่ยสูงสุดอันดับ 1 ของปี 2564 มาปีนี้ละครเรื่อง หุบพญาเสือ ก็เป็นแอ็กชั่นที่ถูกใจแฟน ๆ เช่นกัน ซึ่งรู้สึกดีใจมาก ๆ กับเรตติ้งเปิดตัวที่สูงมาก เรื่องนี้ผม ทีมงานและนักแสดงทุกคน ตั้งใจทำเต็มที่มาก ๆ เลยครับ  ละครเปิดตัวใน 3 ตอนแรกแบบนี้ผมบอกเลยว่ามันหายเหนื่อยเลยครับ รู้สึกว่าการตัดต่อออกมาไม่ได้เครียดมาก สนุก  นี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นนะครับ ซึ่งจะแฝงความฮาความสนุกให้ต้องลุ้นกันอีกเยอะเลยครับหลังจากนี้ สำหรับตัวผมเองต้องบอกว่า การที่รับเล่นละครเรื่องนี้ ส่วนหนึ่งเพราะบทของตัวละคร แผน ที่ทุกคนเห็น การที่เขาเป็นคนไม่ปกติ มีความบกพร่องทางร่างกายเป็นความท้าทายในฐานะนักแสดงของผมมาก ๆ ผมเองอยากก้าวข้ามและพัฒนาการแสดงให้มากขึ้น ผมจึงตัดสินใจรับเล่นละครเรื่องนี้ ถามว่าขณะที่ทำงานยากไหม บอกตามตรงว่ายากมาก ๆ ครับ ผมได้คุยและปรึกษากับพี่เอก (เอก รังสิโรจน์) ผู้กำกับและเขียนบทประพันธ์ ซึ่งพี่เอกก็จะคอยให้คำแนะนำตลอดว่าอยากให้ทิศทางของตัวละครแผนเป็นแบบไหน สิ่งสำคัญคือเราต้องทำให้ทุกคนเชื่อในความเป็นตัวละครแผนที่น่าสงสาร จิตใจดี ซึ่งวันที่ละครออกอากาศ ผมได้ดูในโซเชียลตอนไลฟ์ มีแฟนละครเข้ามาคอมเมนต์สงสารแผนเยอะมาก ๆ บางคนบอกว่าร้องไห้ตามแผน บอกว่าแผนน่าสงสารจริง ๆ บางคอมเมนต์ว่าอยากเข้าไปในจอเลย ไปช่วยแผน คอมเมนต์ที่ผมเห็นส่วนมากคือการชื่นชม  ผมขอบคุณมาก ๆ นะครับที่เชื่อในตัวละครของผม รวมถึงเชื่อในทุกตัวละครในเรื่องด้วย

                ส่วนอีกตัวละครหนึ่งคือตัวละคร ยอด สะอาดยิ่ง ซึ่งผมก็อยากให้ทุกคนติดตามเช่นกัน เขาจะเป็นตัวละครที่มีคาแรกเตอร์ที่ต่างไปจากแผนทั้งหมด เวลาเจอกับ ไพลิน (เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) เขาจะยียวน ชวนทะเลาะตลอด นี่เป็นเพียงแค่ละคร 3 ตอนแรกเท่านั้นยังสนุกขนาดนี้ ผมอยากให้ติดตามชมกันต่อไป เพราะความเข้มข้นกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้วนะครับ จากแผนมาเป็น ยอด สะอาดยิ่ง  และท้ายที่สุด ผมขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับ สำหรับการต้อนรับในสัปดาห์แรกที่ส่งผลให้ละครได้เรตติ้งเปิดตัวตอนแรกสูงถึง 6.1 กลายเป็นละครที่ได้เรตติ้งเปิดตัวสูงสุดของปี 2565 นี้ ขอบคุณมาก ๆ เลยนะครับ”

                และนอกจากความสนุก ของละคร หุบพญาเสือ จะมาเติมเต็มความสุขในทุกสุดสัปดาห์แล้ว  รายการออนไลน์ MISSION 7 ยังชักชวนนักแสดงในเรื่องได้แก่ น้ำ รพีภัทร, เกรซ พัชร์สิตา, กิฟท์ สุพิชฌาย์ และ อ้น ณศรันย์ มาร่วมส่งความสุขกับคุณผู้ชม ใน MISSION 7 X หุบพญาเสือ #สงกรานต์สุขใจเล่นน้ำกับน้องช้าง จัดเต็มบรรยากาศสงกรานต์ร่วมกับน้องช้าง พร้อมเล่นเกมสนุก ๆ ที่ทำเอาเหล่านักแสดงลุ้นกันสุดตัว ส่วนจะสร้างรอยยิ้ม และใครจะเป็นผู้ชนะในเกมนั้น ติดตามชมได้ใน วันศุกร์ที่ 15 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ทาง Facebook/YouTube: Ch7HD

พร้อมติดตามชมความสนุกของละคร “หุบพญาเสือ” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV