อินไซด์ตัวตน “สไมล์-ศศินา”

อินไซด์ตัวตน “สไมล์-ศศินา” ก่อนเป็นนางเอก “แม่ปูเปรี้ยว” กวาดสายสะพายการันตีความสวย

ละคร แม่ปูเปรี้ยว กำลังสร้างความสุขให้กับแฟนละครก่อนข่าวภาคค่ำทาง ช่อง 7HD  รายการออนไลน์ 5Q – 5Questions ไม่รอช้า คว้านางเอกสาวน้องใหม่ป้ายแดง สไมล์-ศศินา พนมธรนิจกุล มาล้วงลึกเรื่องไม่ลับ กับ 5 คำถามที่จะทำให้แฟน ๆ ได้รู้จักตัวตนของเธอเพิ่มมากขึ้น แต่ละคำถามขอบอกว่าคำถามก็เด็ด คำตอบก็โดนใจจนห้ามพลาดเลย!!!

โดย สไมล์ ได้เปิดใจถึงว่า “เป็นครั้งแรกของสไมล์เลยค่ะ ที่มีโอกาสได้มาร่วมรายการ 5Q – 5Questions ก่อนหน้านี้เราเคยดูของคนอื่น ๆ พอมาเป็นของตัวเองก็ตื่นเต้น รอชมเลยค่ะ ในรายการต้องบอกว่าค่อนข้างอินไซด์มาก ๆ เป็นคำถามที่เกี่ยวกับตัวตนของสไมล์ อย่างเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าทำไมในอินสตาแกรมของสไมล์มักจะเห็นสไมล์สวมชุดไทยลงบ่อย ๆ หรือก่อนหน้าที่สไมล์เข้ามาในวงการบันเทิง สไมล์เคยทำอะไรมาบ้าง หลายคนเคยถามว่าสไมล์เคยเข้าประกวดนางงามมาก่อนหรือเปล่า แม้กระทั่งเรื่องเสียงของสไมล์ ที่พอละครแม่ปูเปรี้ยวออกอากาศไปแล้วคนก็ทักเข้ามาถามว่า สไมล์ทำเสียงใหญ่จัง ต้องทำเสียงใหญ่เพราะคาแรกเตอร์เป็นสาวห้าวหรือเปล่า ซึ่งจะได้ทราบกันในรายการแน่นอนค่ะ รวมถึงในรายการยังให้สไมล์นำของสะสมมาโชว์ให้ทุกคนเห็นด้วย มาลองชมกันนะคะว่าจะเป็นอย่างไร และที่สำคัญที่สุด ในรายการยังมีเบื้องหลังการทำงานที่สนุก ๆ ของละครแม่ปูเปรี้ยวอีกด้วยไม่อยากให้ทุกคนพลาดเลยค่ะ

สำหรับละครแม่ปูเปรี้ยว ที่ตอนนี้ก็เดินทางกันมาถึงครึ่งทางแล้ว ต้องบอกเลยค่ะว่าฟีดแบ็กที่กลับมานั้นดีมากจริง ๆ อย่างเวลาที่สไมล์กลับบ้านที่อยุธยาแล้วไปเดินห้าง ก็จะมีแฟน ๆ เรียกเราว่าพี่ปู ๆ เหมือนกัน เป็นความรู้สึกที่ดีใจมาก ๆ เลย ตอนนี้ละครเราก็เดินทางกันมาถึงครึ่งทางแล้วด้วย กำลังเข้มข้นเลย ทุกคนจะเห็นว่า ปูเป็นแฟนกับ นนท์ (โหน ธนากร) แล้ว แต่จะมีเรื่องราวของคุณมินตรา (เพลง ปาณิสรา) ที่เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของนนท์กับปูไม่เหมือนเดิม ทำให้ปูต้องเสียน้ำตา ยังไงสไมล์ก็ขอฝากละครให้ทุกคนติดตามไปด้วยกันนะคะ ทั้งเส้นเรื่องของความรัก และการตามหาความจริงของนนท์ว่าจะสามารถทำได้สำเร็จไหม มาสนุกไปด้วยกันค่ะ”

รอติดตามชมรายการออนไลน์  5Q – 5Questions  สไมล์ ศศินา ได้เร็ว ๆ นี้ทาง Facebook และYouTube : Ch7HD และติดตามความสนุกของละคร  “แม่ปูเปรี้ยว”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com