ออริจินัล ซีรีส์ Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ EP.1

ออริจินัล ซีรีส์ Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ EP.1

ป๊อป ปุริม (มิว ศุภศิษฎ์) นักปั้นมือทองวัย 30 ปี ที่ชีวิตกำลังเจอวิกฤต เมื่อบริษัทที่ตัวเองมีส่วนร่วมในการสร้างวงไอดอลชื่อดังกลับลอยแพเขา ทำให้ป๊อปโกรธมากและต้องการพิสูจน์ตัวด้วยการตั้งบริษัทสร้างวงไอดอลวงใหม่ขึ้นเองในนาม AGA1N ที่พร้อมจะท้าชนกับวง SMA7H วงเก่าที่ตัวเองเคยปั้น ป๊อปทุ่มเทปั้นวงใหม่จนลืม ป้าผึ้ง (มายด์ ลภัสลัล) สาวใหญ่วัย 50 ปีที่ตัวเขาเผลใจไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วย โดยไม่รู้เลยว่าเป็นแค่ฝันหรือความจริงกันแน่?

วง AGA1N มีกำหนดแข่งขัน Idol Battle ปลายปีนี้ แต่ดันมีเหตุไม่คาดฝันเมื่อสมาชิกวงรายหนึ่งลาออกกระทันหัน ป๊อปจึงต้องเปิดออดิชั่นสมาชิกใหม่ นั่นทำให้ป๊อปได้พบกับ บี (มายด์ ลภัสลัล) เด็กสาวที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวถูกใจป๊อป แต่ทั้งร้องทั้งเต้นแทบไม่รอด จนสมาชิกวงคนอื่นๆ ต่างส่ายหน้าไม่เอาด้วย งานนี้บีจึงต้องพิสูจน์ตัวเองให้สมาชิกวงยอมรับว่าเธอคู่ควรกับวง AGA1N  ไม่ให้ป๊อปเสียหน้าที่เลือกเธอมา

ติดตามชม “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ออริจินัลซีรีส์รักโรแมนติคอบอุ่นหัวใจ จากวิว ที่ดูกันได้ทั้งครอบครัว ติดตามชมได้ทาง Viu เท่านั้น! ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรกพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566