‘ออกัส’ จับคู่ ‘พีพี’ เปิดฉากบู๊ ปลุกเคมีจิ้น ครบรส ใน ‘รักสุดใจ ยัยตัวแสบ’

‘ออกัส’ จับคู่ ‘พีพี’ เปิดฉากบู๊ ปลุกเคมีจิ้น ครบรส ใน ‘รักสุดใจ ยัยตัวแสบ’

เปิดเรื่องมาตอนแรกก็บู๊จัดหนัก แอ็คชั่นจัดเต็ม สำหรับละครเรื่อง “รักสุดใจ ยัยตัวแสบ” ของค่าย “สเต็ปพาวเวอร์ทรี” โดยผู้จัดตัวแม่ “อุ๊ พัชนี จารุจินดา” เตรียมเสิร์ฟความแสบสนุกแบบครบรส ทั้งรักโรแมนติก ดราม่า ท้าฝีมือ รวมทุกอย่างไว้ในตอนแรก ให้คนดูได้เดาทางละครกันแทบไม่ถูกไปเลย เมื่อนางเอกของเรื่อง “พีพี ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์” รับบท “แก้ว” สาวพาร์ทไทม์ร้อยกะ ในระหว่างที่เธอกำลังทำงานอยู่ที่ร้าน เฮียเจ๋ง (เต๋า-สมชาย เข็มกลัด) ก็ถูกลูกค้าลวนลามจนเปิดศึก แม้แก้วจะมีชั้นเชิงในการต่อสู้อยู่บ้าง แต่ผู้หญิงตัวเล็กๆ ก็ต้องมีพลาดท่า แต่แล้วพระเอกของเรื่องอย่าง “ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” รับบท “เฑียร” ที่บังเอิญอยู่ในเหตุการณ์ก็เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน ใส่หมัดรัว ออกท่าเตะ ทั้งหน้ามือหลังมือแบบไม่ได้มาเล่นๆ

ฉากนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้ง “พีพี”  และ “ออกัส”  ก็ไม่มีต้องหวานต้องซึ้งกันเลย “พี่อุ๊” และ “หนุ่ม กษาปส์ สัมมาบัตท์” ผู้กำกับ ก็จัดให้ออกหมัด มีแอ็คชั่น เพื่อทลายกำแพงความสนิทสนมกันให้มากขึ้นไปซะเลย จากบทอาจจะยังมองภาพไม่ออกมากนัก แต่เมื่อมาหน้าเซตออนโลจริงๆ หนุ่มออกัสเจอทีมสตั้นซ้อมจังหวะอยู่ ก็รู้สึกได้ทันทีว่านี้ไม่ใช่ละครรักใสๆ แบบที่คิดซะแล้ว มีจังหวะการดีไซส์ท่าเยอะไปหมด ซึ่งทั้ง พีพีและออกัสไม่มีใครน้อยหน้า แต่เหมือนผู้จัดจะสงสารสาวน้อยตาดำๆ พีพี นิดนึงเลย ยกให้แอ็คชั่นใหญ่ ยกเก้าอี้ฟาดเป็นฝีมือหนุ่มออกัส พีพีที่มือใหม่เรื่องบู๊ ก็ต้องไปลงคอร์สเรียนกันนิดนึงก่อนมาหน้างานจริง  ซึ่งก็มีลีลากันออกท่าทางสาวนักบู๊ได้ดีไม่น้อย ถึงคราวออกัสที่หนักกว่าแทนสาวพีพีนิดนึง เพราะกระบวนท่าแอ็คชั่นแน่นมาก พีพีเลยส่งกำลังใจให้ออกัสอยู่ด้านข้างบอกว่า “สู้ๆ นะพี่ หนูเชียร์อยู่ตรงนี้”

ว่าแต่จะกี่แอ็คชั่นก็ออกมาสวยงามสุดๆ แต่เดี๋ยวก่อนอันนี้ไม่ใช่ละครบู๊นะคะ แต่เป็นรักโรแมนติก คอมเมดี้ ที่มีเรื่องให้ลุ้นอีกเพียบ ใน “รักสุดใจ ยัยตัวแสบ” เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม นี้ ทางช่อง3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 plus