หุบพญาเสือ  ตอนที่ 10-12

หุบพญาเสือ ตอนที่ 10-12

ตอนที่ 10

เสือไพร (รพีภัทร เอกพันธ์กุล) บาดเจ็บหนักจากแรงระเบิด ไพลิน (พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) มะลิ (สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์) พลาดท่าถูกกลุ่มพ่อเลี้ยงบัญชา (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) จับตัว ด้าน เสือเหม (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) อาสาช่วยเสือไพรซึ่งไม่มีใครในชุมโจรไว้ใจเสือเหมเลยโดยเฉพาะยอด (ชนะพล สัตยา) 

เสือเหมจะเป็นอย่างที่ทุกคนคิดหรือไม่ติดตามความเข้มข้นทั้งหมดนี้ ได้ใน “หุบพญาเสือ” ได้ในวันศุกร์ที่ 29 เมษายนนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ตอนที่ 11

                ชุมโจร เสือไพร (รพีภัทร เอกพันธ์กุล) แตกเพราะพ่อเลี้ยงบัญชา (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) พาคนบุกถล่ม แต่ตาบุญ (ปราโมทย์  มีนา) ตาของมะลิ (สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์) ช่วยเสือไพรเอาไว้ได้ นักรบผา (เอก รังสิโรจน์) เข้าใจผิดจึงต่อสู้กับเสือไพร ด้าน ยอด(ชนะพล สัตยา) ช่วยปลดวิญญาณผีออกจากตัว ไพลิน (พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) จนได้พบกับเสือไพร และมะลิอีกครั้ง

ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้ใน “หุบพญาเสือ” วันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ตอนที่ 12

            เสือไพร (รพีภัทร เอกพันธ์กุล) มะลิ (สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์) และผา (เอก รังสิโรจน์) เดินทางมาพบ พ่อเฒ่าคำอินทร์ (ปรีชา เกตุคำ) เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บของเสือไพร ส่วน ยอด (ชนะพล สัตยา) และไพลิน (พัชร์สิตา                 อธิอนันตศักดิ์) ถูกกลุ่ม เขี้ยว (ณศรันย์ จุมพลวิวัฒน์) จับตัวได้ และถูกกดดันให้พาไปเอาโฉนดที่ดิน กิ่งแก้ว                 (ณัฐชยกานต์ ปากหวาน) กลับทำดีและเอาใจยอดจนออกนอกหน้า

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ใน “หุบพญาเสือ” วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV