หุบพญาเสือ ตอนที่ 1-3

หุบพญาเสือ ตอนที่ 1-3

หุบพญาเสือ ตอนที่ 1

แผน (อ๊อฟ ชนะพล) ชายหนุ่มที่ประสบอุบัติเหตุจนทำให้เขามีร่างกายไม่ปกติ เขาชื่นชม เสือไพร (น้ำ รพีภัทร) จอมโจรคุณธรรมซึ่งเป็นที่เคารพของชาวบ้านหุบพญาเสือมาโดยตลอด แผนแอบชอบ ไพลิน (พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) แต่ต้องเจียมตัวว่าต่ำต้อยกว่ามาก วันหนึ่งเมื่อแผนกลับมาบ้านแล้วพบว่า แม่ของเขาถูกทำร้าย ทั้งก่อนสิ้นลมยังพูดออกมาว่า จอมโจรแพรแดง การตายของแม่ทำให้แผนเสียใจมาก และประกาศจะแก้แค้นให้แม่ของตน จุดเริ่มต้นของความเข้มข้น ณ หุบพญาเสือ จึงเกิดขึ้น

จุดเริ่มต้นของความแค้น จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง ติดตามความเข้มข้นทั้งหมดนี้ได้ในละคร “หุบพญาเสือ” ประเดิมตอนแรก ได้ในวันศุกร์ที่ 8 เมษายนนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

หุบพญาเสือ ตอนที่ 2

                แผน (ชนะพล สัตยา) มาอาศัยอยู่ที่บ้าน สัปเหร่อเปลื่อง(ดิเรก อมาตยกุล) และออกไปชิงโฉนดคืน ที่งานเลี้ยงรับนายคาร์เตอร์ (ศุภวัฒน์ อ่ำประสิทธิ์) ที่จัด ณบ้านพ่อเลี้ยงบัญชา(ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) ซึ่งไพลิน (พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) ก็มาร่วมงานด้วย แต่แผนถูกจับได้ และโดนยิง !!

สุดท้ายแล้ว แผนจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ใน  “หุบพญาเสือ” วันเสาร์ที่ 9 เมษายนนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

หุบพญาเสือ ตอนที่ 3

                ไพลิน (พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์)  มะลิ (สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์) และลุงเปลื่อง (ดิเรก อมาตยกุล) ออกตามหาแผน (ชนะพล สัตยา)  หลังจากถูกยิงในงานเลี้ยงรับนายคาร์เตอร์ (ศุภวัฒน์ อ่ำประสิทธิ์) ทั้ง 3 ไม่รู้เลยว่า ลุงสามล้อ (รพีภัทร เอกพันธ์กุล) ได้ช่วยชีวิตแผนเอาไว้ พร้อมกับเปลี่ยนชื่อให้ใหม่เป็น ยอด สะอาดยิ่ง (ชนะพล สัตยา)

ความสนุกเข้มข้นหลังจากนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามใน “หุบพญาเสือ” วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV