หวานทะลุจอ “ออกัส” จีบ “พีพี”

 หวานทะลุจอ “ออกัส” จีบ “พีพี” ดาเมจแรงกระแทกใจ ร้องเพลงจีบกลางห้าง

ลุกจีบหนักไม่มีแผ่วเลยจริงๆ จ้า สำหรับพระเอกพ่อไมโครเวฟสุดหล่อ “ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” ที่รับบท “เฑียร” ในละคร “รักสุดใจ ยัยตัวแสบ” งานนี้บอกเลยว่าลุกหนักมากกก!!! เพราะตั้งแต่พา “แก้ว” ที่รับบทโดย “พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์” มาอยู่ที่กรุงเทพในบ้านของตัวเอง ก็หยอดเต๊าะใส่แก้วตลอดเวลา ถึงขั้นระหว่างที่พี่เฑียรพาแก้วไปเดินซื้อของในห้างสรรพสินค้า เมื่อสบโอกาสเห็นคนกำลังแสดงโชว์ร้องเพลงบนเวที ตัวเองก็ขอเอาบ้าง จับไมค์ร้องเพลงเรียกคะแนนความรักสุดๆ

            โดยฉากนี้ยกเซตกันไปโชว์สกิลจีบสาวหวานๆ ถึงกลางห้างสรรพสินค้ากันเลย ออกัสซ้อมร้องเพลงจีบสาว ด้วยการเริ่มจากการจำเนื้อเพลงให้ได้ก่อน ซึ่งเพลงก็น่ารักมาก ตอนซ้อมออกัสก็สมาธิดีมาตลอด จนเมื่อ สาวพีพี มาก็เริ่มก่อกวนคุณพระเอกทันที จะปิดเสียงเพลงบ้าง ทำท่าทางกวนๆ ให้เสียสมาธิบ้าง ก่อนที่จะไปกันใหญ่  “อุ๊-พัชนี จารุจินดา” ผู้จัด รีบจะเข้ามาเบรกความวุ่นวาย เริ่มซ้อมกันฉากนี้กันทันที ว่าแต่จีบสาวทั้งทีธรรมดาก็คงไม่ได้ พี่อุ๊เสนอให้พีพีทำทีเดินมาหยดเหรียญแก้เขิน แต่หยอดยังไงก็ให้ท่าปล่อยเหรียญออกมาเป็นมินิฮาร์ทน่ารักๆ ก่อนที่พระเอกจะดึงมือมาเหมือนว่านางเอกรับรักแล้วนะ ก็เรียกว่าได้ความน่ารัก ดูยังไง๊ยังไงก็เขินไปสามบ้านแปดบ้านแน่นอน ทั้งพีพีทั้งออกัสก็ เล่นกันออกมาได้มุ้งมิ้งดูเขินจริงสุดๆ จนพีพีฝ่าวงล้อมผู้คนเขินรีบพุ่งตัวออกมาทันที

เป็นอีกซีนที่น่ารักมากกกก ถ้าอยากรู้ว่าความกล้าหาญที่จะจีบสาวของออกัสดาเมจพุ่งแรงขนาดไหน ห้ามพลาดซีนนี้เด็ดขาด ใน “รักสุดใจ ยัยตัวแสบ” วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน 2566 และทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 plus