“หล่งซื่อ ลี” กับความท้าทายของการรับบทผู้ชายขายน้ำ ในภาพยนตร์ “นะหน้าทอง”

“หล่งซื่อ ลี” กับความท้าทายของการรับบทผู้ชายขายน้ำ ในภาพยนตร์ “นะหน้าทอง”

รับบทวัยใสในซีรีส์วายมานาน ถึงคราวที่นักแสดงดาวรุ่ง “หล่งซื่อ ลี” ขอผลิกบทบาทสุดท้าทายในภาพยนตร์เรื่อง “นะหน้าทอง” กับบท “ธันวา” หนุ่มสุดหล่อล่ำประจำซ่อง ที่หัวเตียงไม่เคยแห้ง ลูกค้าต่อคิวไม่แพ้กะหรี่ตัวแม่ในเรื่องอย่างนางเอกสาว “มิ้วกี้ ไปรยา” และ “ทราย เจริญปุระ”

โดยในเรื่อง หล่งลีเล่าว่า พอมาถึงซีนที่ต้องสวมบทบาทเป็นผู้ชายขายน้ำ ก็ทุ่มสุดตัว ไม่ใส่อะไรเลย ถอดจริง โยกจริง มีแค่เนคไทหรือหูกระต่ายที่ใส่ไว้เป็นพร็อพเสริมหล่อเท่านั้น ลูกค้าจะหญิงหรือชาย รับหมด เพราะเงินมันหอมหวาน ซึ่งหล่งลีบอกว่า เรื่องนี้ถือว่าได้ปลดปล่อยฝีมือด้านการแสดง ได้ปล่อยของที่มีอยู่ข้างใน เพื่อพิสูจน์ความสามารถที่ตนเองมีในฐานะนักแสดงเจ้าบทบาท

ทั้งนี้หล่งลียังเสริมอีกว่า นอกจากเนื้อเรื่องจะเล่าถึงชีวิตของโสเภณี ที่มีเรื่องเซ็กซ์เข้ามาเกี่ยวข้องแล้ว ยังเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ต้องมาแสดงในภาพยนตร์ที่ข้องเกี่ยวกับความเชื่อด้วย โดยเฉพาะเรื่องของ “นะหน้าทอง” พิธีกรรมที่ตนเองก็ได้ยินมานาน และไม่เคยลบหลู่ ซึ่งเส้นเรื่องยังมีอีกหลายแง่มุม สอนใจคนดูถึงความเชื่อและการต่อสู้ของกะหรี่ ที่ต้องเอาตัวรอด และเอาตัวเข้าแลก

สำหรับเรื่องนี้ หล่งลีขอการันตีความแซ่บ ที่คนดูจะได้สัมผัส ทั้งฉากสุดร้อนแรง หลอน สยอง ขนหัวลุก พร้อมๆกัน 24 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ดูตัวอย่างเต็ม ๆ ได้เลยที่ลิงค์นี้  https://youtu.be/Ot7QteCu8j0