“หยาด” สะกดจิตจุมพิต “สมาร์ท” พิสูจน์รัก

“หยาด” สะกดจิตจุมพิต “สมาร์ท” พิสูจน์รักจนหัวหลุดออกจากคอ

ทวีความเข้มข้นทุกตอน สำหรับละคร “ศีรษะมาร” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุด “หยาดทิพย์ ราชปาล” ถึงคราวเล่นของหนักต้องใช้พลังสะกดจิตขั้นสูงใส่หนุ่ม “สมาร์ท กฤษฎา” ให้รักให้หลง หลังจากที่สมาร์ท พยายามตีตัวออกห่าง จนทำให้ตัวเองหัวขาดต่อหน้า แต่ความรักใต้พลังจิตที่สะกดใจ สมาร์ทเลยหยิบศีรษะมาจูบแบบไร้ความรู้สึก  เพื่อพิสูจน์รักในโลกปลอมๆของหยาด เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ฉากนี้บอกเลยว่า อีกใจก็สงสาร อีกใจก็ลำคาญปี๋ เพราะเป็นฉากที่ ปี๋(หยาดทิพย์) ใช้พลังจิตขั้นสูงสะกดใจคนรักอย่าง สักการ(สมาร์ท กฤษฎา) เพื่อให้อยู่ภายใต้ความรู้สึกรักหลง แต่เธอก็ได้แค่ร่างกาย แต่ก็ไม่ได้จิตใจ ซ้ำหนักตัวเองใช้พลังจิตมากเกินไป จนร่างกายเริ่มเน่า จนหัวก็หลุดจากคอ

เบื้องหลังฉากนี้ หนุ่มสมาร์ทถึงกับขอคุยกับผู้กำกับ ว่าตัวเองต้องเล่นอารมณ์ความรู้สึกแบบไหนดี เหตุเพราะชีวิตจริงไม่เคยถูกสะกดจิต ยิ่งคนสะกดจิตเห็นคนรักหัวหลุด แถมจับขึ้นมาจูบ บอกเลยเจ้าตัวก็มีหลอน ถึงแม้จะเป็นแค่ในละคร ส่วนหยาดวันนี้ต้องสู้ตาย เพราะต้องผลัดแต่งสวย แต่งชุดเขียวเพื่อถ่ายกรีนหัวลอยได้ แถมหัวตัวเองต้องตกพื้นสลับไปสลับมาจนเจ้าตัวเวียนหัว เรียกว่าบทก็ต้องจำ ชุดก็ต้องเปลี่ยน แถมต้องเล่นให้อารมณ์เยอะจนเจ้าตัวต้องถามหายาดม เพราะเป็นเรื่องราวของการใช้อินเนอร์ล้วน ๆ  เพราะในฉากนี้ สิ่งที่จะสื่อสารให้กับคนดูได้นั้นคือ สายตา เพราะเหลือไว้แค่ศีรษะ ทำให้หยาดต้องตั้งใจสื่อสาร ถ่ายทอดอารมณ์หนักมาก เพื่อทำให้คนดูเข้าใจในความรู้สึกในซีนนี้ได้ ด้านสมาร์ทเอง ที่เบื้องหลัง ต้องมีการเล่นกับซีจี จึงต้องเป๊ะ บทก็ต้องจำ อินเนอร์ก็ต้องสื่อ ยังต้องจำบล็อกกิ้งด้วย พูดคำเดียวเลยว่าซีนนี้ไม่มีหมู ถ่ายจริง สมาร์ทถูกหยาดสะกดจิต ทำอะไรไปไม่รู้ตัว เหมือนหุ่นยนต์ที่เดินได้ ไม่มีหัวใจ หยาดที่ยิ้มเยาะพอใจในอารมณ์ตัวเองที่สามารถครองใจ และสะกดสมาร์ทให้ใจมีแต่ตัวเองได้ในโลกมโนของตน จนร่างกายและพลังจิตของตนเริ่มรับกันไม่ไหว ทำให้หัวตัวเองหลุด สมาร์ท เห็นหัวหยาดตกลงพื้น ก็เลยจับขึ้นมาจูบแบบดูดดื่ม มาร่วมลุ้นกันว่าสมาร์ทจะหลุดออกจากพลังจิตของหยาดได้หรือไม่ และหยาดเองจะเสียใจหนักไหม หากความรักของตัวเองเป็นแค่ภาพมายา สามารถติดตามฉากนี่ได้ในวันพุธที่ 21 กันยายน เวลา 20.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 และสามารถดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com  ห้ามพลาด