“หยาดพิรุณ” แท็กทีม “สไปร์ท บะบะบิ” กระตุกต่อมฮาใน “ฮัลโหลซุปตาร์”

 “หยาดพิรุณ” แท็กทีม “สไปร์ท บะบะบิ” กระตุกต่อมฮาใน “ฮัลโหลซุปตาร์”

“ฮัลโหล ซุปตาร์” ปั๊ว ปัง อลังเวอร์ สัปดาห์นี้ขำกรามค้างไปกับ 2 เพื่อนซี้อารมณ์ดี หยาดพิรุณ  และ สไปร์ท บะบะบิ ที่จะมาจับเข่าเมาท์ความหลังกันแบบเผาขน และฟังเพลงแดนซ์สุดน่ารักจากสาวน้อยเสียงใส น้องมินนี่ เจ้าของเพลงฮิต ตะเกียงวิเศษ งานนี้ 2 พิธีกรอารมณ์ดี นีโน่-เมทนี บุรณศิริ และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่ล้วงลึกเรื่องราวสุด ปั๊ว ปัง อลังเวอร์ ให้ได้อมยิ้มกันแบบนอนสต็อป

เสาร์นี้เปิดเวทีต้อนรับซุปตาร์แห่งโลกออนไลน์ ที่เรียกว่าเป็นตัวแม่เน็ตไอดอลชื่อดังย่านเชียงใหม่อย่าง หยาดพิรุณ  และ สไปร์ท บะบะบิ เจ้าของหลายวลีฮิต ที่โด่งดังเป็นไวรัลไปทั่วบ้านทั่วเมือง งานนี้สองเพื่อนซี้จะชวนนั่งไทม์แมชชีนย้อนเรื่องราวสุดแซ่บและวีรกรรมสนุก ๆ สมัยเรียนมหาวิทยาลัย รวมถึงจุดเริ่มต้นของการเป็นยูทูบเบอร์ทำรายการออนไลน์ หรือแม้แต่เส้นทางศิลปินกับการมีซิงเกิลเป็นของตัวเอง ถึงจะเป็นคนดังมีชื่อเสียงแต่ก็มิวายเจอเรื่องราวดรามาและโดนบูลลี่ ซึ่งทั้งคู่ได้แชร์วิธีการรับมือรวมถึงข้อคิดดี ๆ เพื่อให้ก้าวข้ามเหตุการณ์นั้นมาได้ จากนั้นขอเติมพลังบวกและความหวานด้วยการแง้มหัวใจอัปเดตสเตตัสและสเปคหนุ่ม ๆ งานนี้ใครที่รอขายขนมจีบ เตรียมสมุดปากกาจดให้ครบทุกข้อ

ช่วงท้ายพบกับคลื่นลูกใหม่แห่งวงการ T-POP น้องมินนี่ สาวน้อยวัย 14 ปี เจ้าของเพลงฮิต ตะเกียงวิเศษ งานนี้พกทั้งความน่ารักและความสามารถมาฝากแฟน ๆ ร้องเป๊ะ เต้นดี ทำเอา 2 พิธีกรอดชมไม่ได้ แถมงานนี้ยังให้น้องมินนี่สอนเต้นอีกด้วย เตรียมรับความสดใสไปพร้อมกันได้เลย

ติดตามความสนุกสนานนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันเสาร์ที่ 21 มกราคมนี้ เวลา 17.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด35

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์:www.ch7.com