“หมู ภูษณะ” ร้ายสุดขั้ว ชิงหัวหน้าแก๊งแข่ง “ฟีฟ่า” เผย “มาเฟียลำซิ่ง” แอ็กชั่นเดือดสนุกครบรส

“หมู ภูษณะ” ร้ายสุดขั้ว ชิงหัวหน้าแก๊งแข่ง “ฟีฟ่า” เผย “มาเฟียลำซิ่ง” แอ็กชั่นเดือดสนุกครบรส

เดินหน้าสร้างความสุขก่อนข่าวภาคค่ำอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “มาเฟียลำซิ่ง” ทาง ช่อง 7HD จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ หนึ่งในตัวละครสำคัญ ปองเทพ มาเฟียสายดาร์กรับบทโดย หมู-ภูษณะ บัวงาม ผู้ที่ต้องการยึดตำแหน่งหัวหน้าแก๊งมังกรแดง จาก มาวิน (ฟีฟ่า-เปรมอนันต์ ศรีพานิช)

                โดย หมู ได้เปิดใจถึงการทำงานละครเรื่องนี้ว่า “ในละครมาเฟียลำซิ่ง ผมรับบท ปองเทพ ครับ เขาเป็นมาเฟียที่อยากขึ้นตำแหน่งเป็นหัวหน้า อยากเป็นประมุขของแก๊ง ความคิดของผมกับมาวิน จะคิดต่างกันแบบสุดขั้ว เราอยากคงความเป็นมาเฟียสายดำ ที่มีความโหดเหี้ยม พร้อมจะทำเรื่องผิดกฎหมายทุกอย่าง แต่มาวินไม่ต้องการให้แก๊งของเราเป็นแบบนั้น เขาจะมาเป็นสายขาวซึ่งมันขัดกับวิถีที่เราเคยเป็นมาตลอด เรื่องนี้หมูทำการบ้านเยอะเหมือนกัน ในเรื่องของฉากแอ็กชั่น เพราะจะต่างไปจากละครเรื่องอื่น ๆ ที่เคยเล่น เรื่องนี้เราต้องต่อสู้กันด้วยมีด เลยต้องเวิร์กช็อปและซ้อมหนักทีเดียว ที่ผมเคยแสดงแอ็กชั่นมา ส่วนใหญ่จะเป็นร้ายแบบไม่มีกติกา จับอะไรได้ก็สู้ แต่พอต้องใช้มีดซึ่งค่อนข้างอันตราย เราต้องเรียนรู้หลักการตั้งแต่การจับมีด ท่าทางการสู้ที่ต้องสวยด้วย และถูกต้องด้วย รวมถึงคิวจังหวะที่ต่อสู้กัน ต้องจำให้แม่นและซ้อมให้เยอะ เพื่อกันความผิดพลาดเวลาถ่ายทำ  อย่างเวลาเข้าฉากต่อสู้กับฟีฟ่า จะบอกกับน้องเลยว่า ให้ใส่มาเต็มที่เลยนะ ไม่ต้องยั้ง เพราะอยากให้ทุกฉากที่ออกมาได้ภาพที่สมจริงที่สุด

                ผมมองว่าละครเรื่องนี้นอกจากความสนุก ยังสอดแทรกข้อคิดไปด้วยนะครับ ตัวละครของผม ปองเทพจะสะท้อนความคิดของคนที่มีความต้องการ อยากได้ อยากมี อยากเป็น พร้อมจะทำทุกอย่างที่ให้ตัวเองไปในจุดนั้นให้ได้ โดยไม่สนใจวิธีว่าจะทำแบบไหน ทำร้ายใครหรือเปล่า เขาขอแค่ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ แล้วก็ยังเป็นคนที่ไม่รู้จักพอ ได้คืบจะเอาศอก ซึ่งผมอยากให้ทุกคนติดตามบทสรุปของตัวละครนี้ไปด้วยกันนะครับ ว่าท้ายที่สุดของคนที่มีความคิดและวิธีการดำเนินชีวิตแบบนี้จะจบลงยังไง ละครเรื่องนี้เป็นละครครบรสอีกเรื่องเลย คือมีทั้งเพลงเพราะ ๆ ที่ตัดสลับไปพร้อมกับเรื่องราวของมาเฟีย การต่อสู้ ฉากแอ็กชั่น อยากให้ทุกคนมาติดตามความสนุกไปด้วยกันครับ ผมเชื่อว่าความเข้มข้นของละครจะสร้างความสุขให้กับผู้ชมทุกคนแน่นอนครับ”      

ติดตามชมละคร “มาเฟียลำซิ่ง” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com