หมัดต่อหมัด! “เบน-จอม” บู๊แหลก! ช่วยชีวิต “พีพี-พัชญา”

หมัดต่อหมัด! “เบน-จอม” บู๊แหลก! ช่วยชีวิต “พีพี-พัชญา” ในละคร “หงส์ในกรงกา”

ทะยานยืนหนึ่งละครก่อนข่าวไปแล้ว สำหรับละครดราม่าสุดเข้มข้น  “หงส์ในกรงกา” เพราะ EP4 ฟาดเรตติ้งไปถึง 4.2 ทำเอาผู้จัดฯ กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์  แห่งค่ายปภัสราโปรดักชั่น ยิ้มแก้มปริ!!! เพราะฟีดแบ็กของละครดีสุด ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น และดราม่าโดนใจแฟนๆ ละครช่อง 7HD อย่างแรง ได้ยินมาว่าผู้จัดฯ คนเก่งจัดหนักจัดเต็มแต่ละฉากแต่ละซีนให้แฟนๆ ละครได้ชมกันอย่างสนุกสุดขั้ว งานนี้แฟนๆ ต้องห้ามพลาดแม้แต่ EP เดียวเลยล่ะ!!!

         นอกจากเนื้อหาดราม่าที่เข้มข้นแล้ว “หงส์ในกรงกา” ยังมีฉากบู๊แอ็คชั่นให้ได้ชมแบบครบรสอีกด้วย โดยเรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ กมลา (ดวงตา ตุงคะมณี) สั่งให้ลูกน้องคนสนิท คมเดช (พิเชษฐ ศรีราชา) ไปตามหา นงนุช (แอ้ม ศิระประภา) และ ส้มพอ (พีพี พัชญา) เมียและลูกของ ธนชาติ (เอิร์ธ-ณัฐนันท์) ที่เชียงใหม่ เพื่อนำกลับมาอยู่กรุงเทพฯ หวังให้ ส้มพอ มารับมรดกของตระกูล “สิงคหบดีรักษ์”

         แต่ทว่า คมเดช กลับถูก วิจิตร (จอม-ศรุฒ)  ทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ ไม่เพียงแค่นั้น วิจิตร ยังตามไปยิง ส้มพอ  ถึงหน้าร้านกาแฟของ พงศธร (ปราย ยุทธพิชัย) ดีที่ว่า พงศธร เข้ามารับกระสุนแทน ส้มพอ ในขณะที่ วิจิตร กำลังจะเล็งปืนไปที่ ส้มพอ กุมภา (เบน-สันติราษฎร์) ก็เข้ามาช่วยไว้ จนเกิดการพะบู๊ระหว่าง วิจิตร และ กุมภา แบบหมัดต่อหมัดกันเลยทีเดียว

         ฉากนี้ทีมงานใช้ ตลาดน้ำคลองบางคูลัด อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดย อาต้อย-จารึก และ เอ๋-กษมา สองผู้กำกับฯ คนเก่ง ก็สั่งทีมงานจัดฉากเป็นร้านกาแฟทางเหนือ เมื่อสถานที่พร้อม และอุปกรณ์เข้าฉากพร้อม ผู้กำกับฯ ก็เรียกสองนักแสดงอย่าง หนุ่มจอม และ ป๋าโก๋ (พิเชษฐ ศรีราชา)  มาซักซ้อมฉากตีหัวก่อน เพื่อให้ได้จังหวะกล้อง รวมทั้งนักแสดงที่เข้าร่วมฉาก ทั้ง พอลล่า (โก้ ธีรศักดิ์) และ ซาร่า (เคน-สิทธิชัย) ที่เข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำไม่นาน ผู้กำกับฯ ก็สั่งถ่ายทำฉากต่อไปทันที

         ฉากนี้ถือเป็นอีกฉากที่ยาว เพราะต้องเริ่มถ่ายทำตั้งแต่การต่อไดอะล็อก เรื่อยไปจนถึงคิวบู๊ โดยผู้กำกับฯ ขอซักซ้อมคิวบู๊ของสองหนุ่มกันก่อน โดยเริ่มจากหนุ่มเบน วิ่งเข้ามาแล้วถีบ จนหนุ่มจอมกระเด็น จากนั้นก็ถึงคิวซ้อมที่แต่ละคนปล่อยหมัด 2- 3 – 4 แล้วก็กระโดดถีบ ซึ่งทั้งสองหนุ่มก็ตั้งอกตั้งใจซ้อมกันเป็นอย่างดี เพื่อมิให้เกิดการผิดพลาด!!!

         หลังจากซ้อมคิวสองหนุ่มเสร็จ ก็ถึงคิวซ้อมต่อเนื่องของ สาวพีพี ที่ต้องใช้ตะหลิวฟาดไปที่หลังของ วิจิตร จน วิจิตร ต้องหยิบมีดเล็กออกมา หวังจะทำร้าย ส้มพอ เป็นรอบที่สอง แต่ กุมภา ก็กันไว้ได้ หลังจากทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง นักแสดงเล่นไปตามบท รวมทั้งคิวบู๊ที่ทำการแสดงกันแบบไหลลื่น เทคเดียวผ่านฉลุย เมื่อ อาต้อย สั่งคัท นักแสดงต่างก็เข้ามาช่วยดูกันและกันว่าเจ็บตรงไหนบ้าง โดยเฉพาะ หนุ่มจอม ที่โดนหนักกว่าใครเพื่อน เพราะต้องถูกถีบ ถูกเตะจนล้มลงพื้น งานนี้ผู้จัดฯ กบ-ปภัสรา ก็เข้ามาดูแลนักแสดงแต่ละคนด้วยตัวเอง ส่วน   เอ๋-กษมา ผู้กำกับฯ ก็ขอเก็บภาพ INSERT อีกรอบเพื่อความสวยงามจ้า!!!

         ชีวิตของ ส้มพอ จะเป็นอย่างไรต่อไป!!!  ติดตามชมละครดราม่าสุดเข้มข้น หงส์ในกรงกา” ฉากนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35  สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com