“หมอปลา” ควงค้อนคู่ใจ… สร้างความระทึกปนหลอน

“หมอปลา” ควงค้อนคู่ใจ… สร้างความระทึกปนหลอน บุกสตูดิโอ “มาลัยไฟท์เตอร์” สุดอลเวง!

ทำเอาตกใจ ชวนขนลุกกันทั้งสตูดิโอ เจ เอส แอล ฯ เมื่อ  “หมอปลา” คว้าค้อนอันใหญ่เบิ้มสัญลักษณ์  ประจำกาย นึกว่าจะมาล้างอาคม ไล่วิญญาน ล้างอาถรรพ์…แต่มาโผล่ ในรายการ “มาลัยไฟท์เตอร์” ร้อนถึงพิธีกรหน้าฝรั่งอย่าง“วิลลี่ แมคอินทอช” และคอมเมนเตเตอร์อย่าง “ตั๊ก-ศิริพร” มาพร้อมกับนักคอมเมนต์ด้านวิชาการอย่าง   “ชมพู- สุทธิพงษ์” ที่ต้องรีบเข้ามา สอบถามไปมา  ถึงได้รู้ว่า “หมอปลา” มานั่งแท่นเป็นหนึ่งในแมวมอง   ร่วมกับ  “ฮาย – อาภาพร” และ  “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” นั่นเอง  โดยทั้ง 3 แมวมองต้องมาใช้เพียงสายตาคัดเลือกนักร้องเข้าสังกัด จาก 5 ผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน เพื่อเลือกว่าใครน่าจะเป็นคนที่ร้องเพลงได้ดีที่สุด โดยผู้ 1  ในผู้เข้าแข่งขัน เป็นแฟนคลับ “ตั๊ก – ศิริพร”  ถึงขั้นแขวนสร้อยเป็นรูป “ตั๊ก” มาโชว์เพื่อบอกว่าตัวจริง เสียงจริงอีกต่างหาก พอถึงเวลาเลือกนักร้อง  “หมอปลา” รีบออกตัวอย่างเร็วว่า  ก่อนมารายการนี้ ใจสั่นมาก ภาวนาให้รายการมีนักร้องที่เป็นผู้ชายให้เลือกด้วยเถอะ  ไม่กล้าเลือกผู้หญิงเลยทีเดียว  เพราะหวั่นเกรงภรรยาที่จะดูอยู่  จนสาว “ฮาย”  กับ “ยิ่งยง” ถึงกับรีบถามเสียงชัดทันทีว่า “หมอปลา” น่าหึงตรงไหน? เรียกเสียงฮาลั่นทั้งสตู ฯ งานนี้มาร่วมลุ้นกันว่า“หมอปลา –  ฮาย ภาพร –   ยิ่งยง” จะเลือกนักร้องเสียงดีคนไหนเข้าสังกัด และจะโชว์พลังร้องได้ตามที่หวังไว้หรือไม่ ห้ามพลาด! 

โดย “ฮาย – อาภาพร” กล่าวว่า“มารายการมาลัยไฟท์เตอร์ รายการใหม่แกะกล่อง   เป็นการลุ้นแบบลุ้นมาก เราไม่สามารถที่จะคาดเดาอะไรได้เลยนะ ว่าใครจะชนะ หรือร้องดีจริง ๆ ร้องเด็ด โดนใจกรรมการ ขึ้นอยู่ที่ความชอบของกรรมการจริง ๆ และที่พิเศษของรายการนี้คือ กรรมการทั้ง 49 ท่านมาจากแฟน ๆ รายการทางบ้าน ที่สมัครเข้ามาร่วมตัดสินผู้เข้าแข่งขันผ่านระบบซูม น่าทึ่งมาก เทคโนโลยีที่ไม่มีที่ไหนทำมาก่อน มันทำให้เราต้องนั่งลุ้นว่าเด็กในสังกัดของเราจะโดนใจเขาหรือเปล่านะ สำหรับการคัดเลือกคนของพี่ฮาย  พี่ว่าเรามองไม่ผิดนะ พี่ดูทรงแล้วจะรู้  ด้วยความที่เราเป็นนักร้องมา 30 กว่าปีแล้วนะ น่าจะมองออกบ้างแหล่ะ ว่าถ้ายืนแบบนี้ แต่งตัวแบบนี้ รูปร่างลักษณะนี้ น่าจะใช่นักร้องหรือเปล่า  อยากให้ทุกคนมาติดตามความแปลกใหม่ในการแข่งขัน ในการตัดสิน สนุกมาก ต้องรอดูในรายการ “มาลัยไฟท์เตอร์”  วันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้  เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35” 

#ห้าโมงเย็น #วันเสาร์ #มาลัยไฟท์เตอร์ #MalaiFighter #คล้องมาลัย #ดารา #ศิลปิน #ร้องเพลง #Zoom  #แข่งขันร้องเพลง #CH7 #CH7HD #ช่อง7HD #กด35 #JSL #JSLGLOBALMEDIA