หนุ่มสาว ซูปร้าฯ 2023 โชว์ฝีมือการแสดง ดราม่า-คอมมาดี้-ซีรีส์วาย

หนุ่มสาว ซูปร้าฯ 2023 โชว์ฝีมือการแสดง ดราม่า-คอมมาดี้-ซีรีส์วาย “ต้นกล้า-พทิตย์ธฎา และ ป๊อปปี้-บุญญิสา” โดดเด่น คว้าซูปร้าแฟคเตอร์ รอบ แอคติ้งชาเลนจ์

กองประกวดซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ นำโดย คุณพอล วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ เฟ้นหาคนที่พร้อมฉายแสงบนเส้นทางบันเทิง กับกิจกรรมการประกวด Miss and Mister Supranational Thailand 2023 รอบ “Acting Challenge” หรือ ซูปร้าการละคร โดยในช่วงเช้าผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คน ได้เรียนการแสดงกับ ครูก้อย ศิรินุช เพชรอุไร และ ครูต๊ะเอ๋ วรวุฒิ ทัดบรรทม นักแสดงมากความสามารถและแอ็คติ้งโค้ชจาก กันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ซึ่งบรรยากาศในคลาส เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

            เมื่อถึงช่วงเย็นซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งการฉายแสง ในรอบ ACTING CHALLENGE ผู้เข้าประกวดได้แสดงความสามารถที่เรียนมาในช่วงเช้าให้คณะกรรมการได้ชม มีการแบ่งเป็นทีม โดยแต่ละทีมจะได้รับโจทย์ที่ต่างกันออกไป มี 5 หัวข้อ ได้แก่ละครคุณธรรม ซีรีส์วาย คอมมาดี้ ดราม่า และแนวสยองขวัญ ผู้เข้าประกวดหลายคนได้ฉายแววความเป็นนักแสดงออกมาไม่แพ้มืออาชีพ จนครูก้อย ศิรินุช เอ่ยปากชมว่า “เกินความคาดหมาย ดูเป็นมืออาชีพทุกคนเลย”

ช่วงสุดท้ายของกิจกรรมที่ทุกคนรอคอยกับการประกาศรางวัล Supra Factor ประจำ Acting Challenge ได้แก่ MST29 ต้นกล้า-พทิตย์ธฎา โพธาเจริญ และ MST09 ป๊อปปี้-บุญญิสา จันทราราชัย ที่สามารถชนะใจกรรมการในรอบนี้ และได้รับสายสะพายประจำตำแหน่ง พร้อมเงินรางวัลคนละ 10,000 บาท รอบหน้าลุ้นกันต่อไปว่า ใครจะคว้าตำแหน่ง Supra Factor ในชาเล้นจ์ถัดไป รอบ “Thai Soft Power X บารมีคเณศ” ซึ่งเป็นชาเลนจ์ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าประกวดออกแบบเครื่องแต่งกาย โดยนำความเป็นอัตลักษณ์ของไทย ผลักดันส่งเสริมให้ทั่วโลกได้รับรู้ออย่างสร้างสรรค์และถ่ายทอดออกมา เป็นแฟชั่นโชว์บนเวทีซูปร้าฯ 2023 ที่จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 21 มีนาคม 2566 นี้ ณ มิวเซียมสยาม (Museam Siam) ตั้งแต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป

ติดตามความเข้มข้น สนุกสนาน และความงดงามอลังการ พร้อมสัมผัสถึงตัวตน และความสามารถของหนุ่มสาวผู้เข้าประกวด Miss and Mister Supranational Thailand 2023 เพื่อเฟ้นหาตัวแทนของประเทศไปคว้าชัยชนะที่ประเทศโปแลนด์ ได้ที่ Facebook Page: Supranational Thailand https://web.facebook.com/SupranationalThailand, Instagram: @supranationalthailand, TikTok: @supra.th