“หนามเตย” เจอโจทย์ยาก ในลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ 

“หนามเตย” เจอโจทย์ยาก ในลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ จน “หนึ่ง จักรวาล” ทึ่ง! เสียงทรงพลังชวนขนลุก!

กระแสดีไม่มีตก! สำหรับ รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ที่ยังคงยืนหนึ่ง อย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องเรตติ้ง ซึ่งการแข่งขันสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ได้แชมป์ประจำสัปดาห์คนใหม่ อย่าง หนามเตย – ณัฐชาพรรณ พลอยสิงโต ที่ครองตำแหน่งแชมป์ 1 สมัย จะต้องเจอกับความท้าทายครั้งใหม่กับเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่จะต้องมาโชว์ความสามารถ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นดาวรุ่งในวงการลูกทุ่งแท้                    ต่อสู้กับตัวเองอีกครั้ง เพราะเมื่อไรที่พลาดนั่นหมายถึงการโดนโค่นแชมป์ทันที!  

                งานนี้ทุกคนจะต้องเลือกเพลงที่ตัวเองถนัดมาร้องต่อหน้ากรรมการผู้ตัดสินที่เป็นผู้ให้คำติชมในด้านต่างๆเพื่อพัฒนาตัวเองต่อไปในทั้ง ด้านดนตรี โชว์ บุคลิกภาพ และเสียงร้อง ทั้ง 3 คน “เอกชัย ศรีวิชัย , ครูแคท และ หนึ่ง – จักรวาล เสาธงยุติธรรม” ที่เป็นอีก 1 รอบที่กรรมการต้องหนักใจไม่น้อย กับเหล่านักร้องลูกทุ่งคลื่นลูกใหม่ ที่มาเพื่อโชว์ความเจ๋งใส่กันแบบสุดบนเวที จนกรรมการต้องหยิบยาขึ้นมาดมกันเลยทีเดียว เพราะเราจะได้เห็นเด็กยุคใหม่ ที่พร้อมจะเป็นทายาทรักษาเอกลักษณ์ความเป็นลูกทุ่งไว้คงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง  

เปิดมาด้วย โอ้เอ้ – วรรณิษา วัตรนราช สาววัย 22 ปี สุดเจ๋งที่มาพร้อมพรสวรรค์ทำต้องร้องว้าวเพราะ เพลง ยืมใจทศกัณฑ์ ที่เลือกมานั้น ร้องได้สุดเสียงถึงอกถึงใจ ดูก็ไม่เป็นสองรองใคร เรียกว่า แสบทรวงและรุนแรงกระแทกใจทุกเม็ด จนกรรมการก็ยกนิ้วให้ในความสามารถ! และ บอย – กิติพงษ์ ราชดา หนุ่มสายพันธุ์ดุชั้นนำ ขอเลือก เพลง พบรักปากน้ำโพ ที่มาพร้อมไหวพริบ และลีลาการลูกเอื้อนที่เหนือชั้น แถมยังเคยผ่านเวทีประกวดจนคว้าแชมป์ถึง 10 สมัย ถือว่าเป็นอีกคู่ต่อสู้ที่ความสามารถไม่ธรรมดา 

อีกหนึ่งสาวที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง ใบตอง – พิมพ์วลัญช์ ดุษฏีปรีชา สาวบู๊วัยเพียง 18 ปี ได้เลือก เพลง ธรรมชาติโหด ที่ส่งอารมณ์จนจี๊ดใจสุดๆ แถมยังพกไม้เด็ดไม้ตายมาเอาใจกรรมการอีกทำเอา แชมป์ 1 สมัยที่ตอกย้ำ หนามเตย ต้องรักษาศักดิ์ศรีครั้งนี้เอาไว้ให้เหนียวแน่น  เพื่อสยบคู่ต่อสู้ได้อยู่หมัด แต่งานนี้บอกเลยว่าคะแนนแต่ละคนเฉือนกันไปแค่นิดเดียวจริงๆ ใครจะได้ไปต่อและใครจะต้องหยุดความฝันไว้เพียงเท่านี้ 

และเหล่าเซียนลูกทุ่งไอดอล สัปดาห์นี้ที่ถือเป็นตัวท็อปงานพรีเมี่ยมสุดๆ นำโดย ลีโอ – อธิป โสดา แชมป์ 10 สมัย เขตต์ – ศิรสิทธิ์ พันยา , แอมมี่ – ศิริลักษณ์ เภกกิ้ม และ ผึ้ง – พรทิพย์ ลมูลน้อย งานนี้แชมป์ประจำสัปดาห์จะเลือกเงินรางวัลแจ็คพอตที่เท่าไร และเงินรางวัลที่เลือกจะไปอยู่ที่เซียนคนไหนกัน! 

                มาลุ้นไปพร้อมกันว่า 3 สายโหด “โอ้เอ้ – บอย – ใบตอง” จะสามารถโค่นแชมป์อย่าง หนามเตย ได้หรือไม่ ติดตามชมพร้อมกันใน รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35