“หงส์ในกรงกา” ตอน 20-21

“หงส์ในกรงกา” ตอน 20-21

EP20  วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2566 เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD

แผนที่ อติเดช (ธีร์ วณิชนันทธาดา) และ องค์อร (ปุ๊กปิ๊ก ณัฎฐกันย์) จะทำลาย ส้มพอ (พีพี พัชญา) ไม่ประสบความสำเร็จ คณะกรรมการที่มาตรวจสอบคุณภาพโรงแรมสิงหะปุระผ่านไปได้ด้วยดี รณรงค์ (แอมป์ พีรวัศ) แจ้งทุกคนว่าเหตุการณ์ไฟไหม้ เกิดจากการวางเพลิง ส้มพอ บอกทุกคนว่าจะต้องระวังตัวเป็นอย่างมาก กุมภา (เบน สันติราษฎร์) โทรบอก กมลา (ดวงตา ตุงคะมณี) เรื่องที่โครงการอาเปค แจ้งผลมาว่า โรงแรมสิงหะปุระ ผ่านการคัดเลือกในการจัดประชุมอย่างเป็นทางการ

 กมลา จัดงานเลี้ยงขอบคุณทุกคนที่บ้าน และจะแต่งตั้ง ส้มพอ ให้เป็นผู้บริหาร รณรงค์ มอบของขวัญให้ ส้มพอ และกำลังจะสารภาพรัก ส้มพอ แต่ก็ไม่กล้าพูด ส้มพอ เอาของขวัญแทนคำขอบคุณมามอบให้ กุมภา ในขณะที่ กุมภา ก็มอบสร้อยหงส์ให้กับ ส้มพอ เช่นกัน ธนชาติ (เอิร์ธ ณัฐนันท์) ยังสงสัยว่า พงศธร (ปราบ ยุทธพิชัย) คือผู้ชายที่ นงนุช (แอ้ม ศิระประภา) หนีตามมาหรือเปล่า

EP21   วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2566 เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD

          พจนีย์ (สุ่ย พรนภา) สั่งให้ เอมมิกา (ไอซ์ ณธษา) เอาของมาให้ ภัคพร (แพม สุชานุช) เพื่อเป็นการขอโทษที่พูดและทำตัวไม่ดีกับ ภัคพร เพื่อหลอกขอใช้โทรศัพท์ และส่งข้อความหลอกให้ ส้มพอ (พีพี พัชญา) ไปเอาของที่รถ เพื่อให้ อติเดช (ธีร์ วณิชนันทธาดา)  จับตัวไป ด้าน องค์อร (ปุ๊กปิ๊ก ณัฎฐกันย์) ไปถ่วงเวลา กุมภา (เบน สันติราษฎร์)

         ภัคพร จับได้ว่า เอมมิกา วางแผนทำร้าย ส้มพอ แต่ พจนีย์ ออกรับแทนว่า ไม่มีหลักฐาน ในขณะที่ ส้มพอ หาทางหนีจาก อติเดช กุมภา ตามมาช่วย ส้มพอ แต่ถูก อติเดช ใช้มีดทำร้ายจนบาดเจ็บ รณรงค์ (แอมป์ พีรวัศ) ตามมาช่วย จนเกิดการต่อสู้กับ อติเดช พจนีย์ ให้ อติเดช หนีไปก่อน ธนชาติ (เอิร์ธ ณัฐนันท์) ไปหา พอลล่า (โก้ ธีรศักดิ์) เพื่อถามเรื่อง พ่อของส้มพอ พจนีย์ ตบ เอมมิกา ต่อหน้าทุกคน ตำรวจมาที่โรงพยาบาล เพื่อมารายงาน รณรงค์ เรื่อง อติเดช หนีไปแล้ว เหลือเพียงรถที่จอดทิ้งไว้ รณรงค์ รู้ว่า กุมภา แอบชอบ ส้มพอ และไปต่อว่า ภัคพร ที่ไม่ยอมบอกเรื่องนี้กับตน แต่ ภัคพร แอบเผลอพูดความในใจ