หงส์ฟ้า ตอนที่ 3

หงส์ฟ้า ตอนที่ 3

หงส์(กานต์-ณัฐชา)ดีใจที่มานพ(โอ๊ต-ชาคริต) ชนะชกมวย  ส่วนมานพดีใจกว่าเพราะรีบเอาเงินรางวัลที่ได้ไปคืนวายุ(บอม-นนทัช) แต่วายุไม่ยอมรับ และออกตัวว่าทำเพราะอยากช่วยหงส์

ด้านเงาะ(เบลล์-เลลาณี)นั้นก็มั่นใจสุดๆ ว่าตนต้องชนะเทพี และเป็นที่หนึ่ง แต่กองเชียร์หน้าเวทีดูจะเชียร์หงส์เสียมากกว่า น่าจะมีแต่ยายนิ่ม(ปู-นริสา) ที่ส่งเสียงเชียร์เงาะ ในงานนี้ยังมีคุณหญิงชฎา(จุ๋ม-อุทุมพร) กับนาฎลดา(น้ำผึ้ง-ณัฐริกา) มาเป็นกรรมการในงานด้วย นาฎลดาดูจะถูกชะตากับหงส์เป็นพิเศษ ส่วนวายุที่แม้จะแพ้ชกมวย แต่ก็เดินหน้าที่จะทำความรู้จักกับหงส์ให้มากขึ้น ถึงขนาดมาชวนหงส์ไปกินข้าว และซื้อของมาฝากหงส์ ทำเอายายนิ่ม กับเงาะโพนทะนาไปทั่วว่าหงส์ขายตัวให้คนรวย!

เงาะแค้นใจที่มานพเอาแต่สนใจหงส์ เลยหาทางกลั่นแกล้ง เงาะหลอกให้หงส์ไปขายขนมในบ่อน และโทรเรียกตำรวจมาทลายบ่อน แต่โชคดีที่มานพมาช่วยหงส์ไว้ได้ แต่กลับเป็นเงาะเองที่โดนตำรวจจับเพราะหนีไม่ทัน เงาะกับยายนิ่มยิ่งโมโหหงส์ โยนเสื้อผ้าไล่หงส์ออกจากบ้าน หงส์ร้องไห้เสียใจวายุมาพอดี พาหงส์ออกไป เงาะรีบไปบอกมานพว่าหงส์ยอมไปกับผู้ชายรวยเพราะต้องการเงิน! มานพนึกถึงวายุ! แต่มานพจะเชื่อที่เงาะพูด หรือเชื่อในตัวหงส์!? และชีวิตของหงส์จะเป็นอย่างไรต่อไป