หงส์ฟ้าหมั้นแล้ว! “กานต์-ณัฐชา” ถูกบังคับหัวใจ

หงส์ฟ้าหมั้นแล้ว! “กานต์-ณัฐชา” ถูกบังคับหัวใจ สุดเศร้าปะทะอารมณ์ “น้ำผึ้ง-ณัฐริกา”

เรียกว่าเข้มข้น และมีให้ลุ้นทุกตอน สำหรับละครเรื่อง “หงส์ฟ้า” ทางช่อง 7 ผลงานของบริษัทกันตนา โดยผู้จัดรุ่นใหม่ไฟแรง เวลล์-ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ที่ชงความเข้มข้น ดราม่า และกลิ่นอายความรักทั้งความรักชายหญิง และความรักของแม่ลูกที่พลัดพรากจนโดนใจผู้ชม ขึ้นไต่อันดับเรตติ้งอันดับของทุกช่วงเวลาไปแล้ว โดยตอนนี้กำลังเรียกน้ำตาเล่าเรื่องราวความรักของผู้เป็นแม่ นาฎลดา ที่รับบทโดยนางเอกมากฝีมือ น้ำผึ้ง-ณัฐริกา  ธรรมปรีดานันท์  ที่อยากขีดเส้นชีวิตของลูกสาวคนเดียว หงส์ฟ้า นางเอกน้องใหม่ที่ฝีมือน่าจับตา กานต์-ณัฐชา ชยางคานนท์ ให้ดีที่สุด โดยอาจจะลืมนึกถึงความสุข และหัวใจ

            โดยเป็นตอนที่แม้ว่าความจริงที่หงส์ฟ้า(กานต์-ณัฐชา) อาจเป็นลูกสาวของตนที่พลัดพราก และมีเชื้อสายเป็นเจ้าหญิง นาฎลดา(น้ำผึ้ง-ณัฐริกา) ก็ไม่อาจบอกความจริงนี้กับใครแม้แต่กับหงส์ฟ้าเอง  แต่นาฎลดากลับหวงหงส์ฟ้าจนหงส์ฟ้าเองก็รู้สึกว่ามากเกินไป โดยเฉพาะเรื่องหัวใจ นาฎลดาหมายมั่นอยากให้หงส์ฟ้า ลงเอยกับวายุ(บอม-นนทัช) โดยไม่สนใจว่าหงส์ฟ้าจะรักกันอยู่กับมานพ(โอ๊ต-ชาคริต) นาฎลดาวางแผนจัดงานหมั้นแบบคลุมถึงชน ซึ่งมีแต่นาฎลดากับวายุที่เต็มใจ และจัดแจงทุกอย่างโดยไม่ได้บอกหงส์ฟ้า!

            ฉากนี้เป็นอีกฉากที่เป็นจุดพลิกผันในชีวิตของหงส์ฟ้า ที่จะถูกจับคลุมถุงชนกับคนที่เธอไม่ได้รัก ฉากนี้ก็เป็นอีกฉากที่ปะทะอารมณ์กันของ 2 นางเอก 2 รุ่นอย่างน้ำผึ้ง- ณัฐริกา กับกานต์-ณัฐชา ที่สาวกานต์จะไม่ทนอีกแล้วเมื่อต้องถูกทรมานจิตใจ ส่วนน้ำผึ้งที่รวบพลังความเป็นแม่ที่ห่วงลูก และทำเพื่อลูกสุดหัวใจ ที่นอกจากอารมณ์แล้วยังเค้นพลังน้ำตากันมาแบบจัดเต็ม บวกความสวยหล่อของว่าที่บ่าวสาวที่แต่งเต็ม โดยเฉพาะสาวกานต์ที่แม้จะไม่เต็มใจ แต่ก็สวยจัดเต็มไปเลย แต่ขอบอกว่างานนี้มีแขกไม่ได้รับเชิญเพียบ! เห็นจากภาพก็เรียกว่ามาป่วนงานเลยทีเดียว!!! งานนี้แฟนๆ ต้องไปลุ้นและติดตามว่างานหมั้นครั้งนี้จะเกิดเหตุอะไร และชีวิตของหงส์ฟ้าจะเป็นยังไงต่อไป ติดตามฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคมนี้ และติดตามละครเรื่อง “หงส์ฟ้า” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV