“สไมล์” แท็คทีม “โหน” บู๊ดุเดือด! ใน“แม่ปูเปรี้ยว”

“สไมล์” แท็คทีม “โหน” บู๊ดุเดือด! ใน“แม่ปูเปรี้ยว”

ดุดันไม่เกรงใจใครจริงๆ สำหรับ ปู ที่รับบทโดยสาว “สไมล์-ศศินา” ในละครเรื่อง “แม่ปูเปรี้ยว” ที่ล่าสุดแท็คทีมพระเอก “โหน ธนากร” พร้อมฟาดกับกลุ่มโจรแบบไม่เกรงกลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น!      

ต้องบอกเลยว่าเพียงแค่เปิดตัว 1 สัปดาห์ เรื่องราวก็เข้มข้นทำเอาแฟนๆ ใจหายใจคว่ำติดตามลุ้นกันอยู่ทุกตอน ฉากนี้เป็นฉากที่ ปู (สไมล์-ศศินา) หลังจากโดน มังกร (จอร์ท-ฐปนัท) จับตัวมาหวังจะขืนใจ แต่ปูหนีเอาตัวรอดมาได้ และไปเจอรถที่ลุกน้องมังกรจอดทิ้งไว้พอดีเลยขับตามพวกของมังกร เพื่อจะตามมาเอาผิดห้ได้ แต่กลับไม่เจอมังกรที่หนีไปก่อนหน้านี้แล้ว ปูจึงลุยเดี่ยวต่อสู้กับลูกน้องของมังกร นนท์ (โหน-ธนากร) ที่ตามหาปูอยู่ก็เข้ามาช่วย ซึ่งในขณะที่ทั้งคู่จะเพลี่ยงพล้ำ หมวดลิขิต (เจมส์-จิรายุ) ที่ตามหาปูอยู่ก็เข้ามาช่วยได้ทันเวลาพอดี งานนี้บอกเลยว่าดุดันไม่เกรงใจใครของจริง!!

เบื้องหลังฉากนี้ทั้งโหนและสไมล์สู้กันสุดชีวิตท่ามกลางอากาศร้อนและคิวบู๊ แต่ทั้งคู่ก็เต็มที่เพื่อนแฟนละคร โดยเฉพาะสาวสไมล์ที่เป็นการบู๊ครั้งแรก ก่อนเข้าฉากกำกับ ชัยวุฒิ เทพวงศ์ ก็ให้ครูสอนคิวบู๊มาคอยประกบกันถึงหน้าเซตที่ถ่ายทำ เรียกได้ว่าท่าสวยถูกใจแน่นอน ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “แม่ปูเปรี้ยว” ในวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม นี้ เวลา 18.45 ทางช่อง 7 HD ดูทีวีกด 35