“สไมล์” แจ้งเกิด ขึ้นแท่นนางเอก “แม่ปูเปรี้ยว”

“สไมล์” แจ้งเกิด ขึ้นแท่นนางเอก “แม่ปูเปรี้ยว” แฮปปี้แฟนชมบทสาวแสบ เล่นดีเข้าตา

สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแฟนละครก่อนข่าวภาคค่ำทาง ช่อง 7HD ได้ทุกวันเลยทีเดียว สำหรับละครโรแมนติก คอมิดี้ “แม่ปูเปรี้ยว” จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) ซึ่งงานนี้แจ้งเกิดให้กับ สไมล์-ศศินา พนมธรนิจกุล นางเอกสาวป้ายแดง ที่มารับบท ปู สาวสุดแสบคู่ปรับของ นนท์ ที่รับบทโดยพระเอกหนุ่ม โหน-ธนากร ศรีบรรจง ได้อย่างน่าประทับใจ

โดย สไมล์ ได้เปิดใจว่า “กระแสตอบรับละคร แม่ปูเปรี้ยว กลับมาดีมากค่ะ แฟน ๆ ให้การต้อนรับดีมาก ๆ สไมล์อยากขอบคุณทุกคนนะคะที่ติดตาม รวมถึงยังส่งกำลังใจด้วยการเข้ามาคอมเมนต์ในเฟสบุ๊คไลฟ์ ชมว่าละครสนุก และชอบกับบทบาทของสไมล์ในเรื่องนี้ ต้องบอกว่าตัวสไมล์เองตื่นเต้นมาก ตั้งแต่ทราบว่าได้รับโอกาสให้รับบท ปู นางเอกของเรื่อง คือก่อนหน้านี้เราเคยเล่นดราม่ามาก่อน จากละครเรื่อง อุ้มรักปาฏิหาริย์ และ พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ แต่ละครเรื่องนี้เป็นแนวคอมิดี้เรื่องแรก ดังนั้นนอกจากความตื่นเต้นแล้วเราก็แอบเกร็งเหมือนกัน เพราะยังไม่เคยเล่นแนวนี้มาก่อนค่ะ แต่โชคดีที่ได้กลับมาร่วมงานกับค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) รวมถึงพี่วุฒิ (ชัยวุฒิ เทพวงษ์) ผู้จัดและผู้กำกับ ที่เคยร่วมงานกันมาก่อนจากละครพยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ ก็เลยทำให้เราค่อนข้างสบายใจเพราะรู้วิธีการทำงาน และคุ้นเคยกับทีมงานอยู่แล้ว

ส่วนการเล่นคู่กับพี่โหน พี่โหนเป็นพี่ที่น่ารักมากค่ะ เขาจะคอยให้คำแนะนำ และคอยสอนเราตลอด ทำให้เราหายเกร็งเวลาที่ต้องเข้าฉากด้วยกัน อย่างในเรื่องเราจะต้องเป็นคู่กัดกับพี่เขา บางทีมีฉากที่ต้องลงไม้ลงมือใส่พี่เขาด้วย แรก ๆ เราก็ยังไม่กล้า แต่พี่โหนก็จะพูดเลยว่าสไมล์เล่นมาเต็มที่เลยนะ ไม่ต้องห่วง ก็ช่วยให้เรารู้สึกหายเกร็งไปเลย

เรียกว่าโดยรวมการทำงานเรื่องนี้เรามีความสุขมากค่ะ บรรยากาศของกองจะมีแต่เสียงหัวเราะตลอด ทุกคนจะมีแต่รอยยิ้มถึงเราจะทำงานกันอย่างหนัก แต่บรรยากาศความสนุกก็ทำให้เราอยากตื่นเช้าไปกองทุกวันเลย ที่สำคัญการทำงานละครเรื่องนี้ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้นเยอะมาก อย่าง เรียนว่ายน้ำ ดำน้ำ เรียนขับรถ ขี่มอเตอร์ไซค์ ขับเจ็ตสกี เรียนการต่อสู้ ฯลฯ เป็นละครที่ให้ประสบการณ์เราหลายด้านมาก นอกเหนือจากประสบการณ์การแสดง

ตอนนี้ละคร แม่ปูเปรี้ยว กำลังเข้มข้นและสนุกขึ้นทุกตอน สไมล์อยากชวนให้ทุกคนมาติดตามละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ นอกจากจะสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมแล้ว ในละครยังมีบรรยากาศสวย ๆ โลเกชั่นทะเล ที่เราไปถ่ายทำกันให้ทุกคนได้ชมเพื่อผ่อนคลายด้วย แม่ปูเปรี้ยวเป็นละครที่จะสร้างรอยยิ้ม และดูพร้อมกันได้ทั้งครอบครัว มาติดตามละครสนุกไปด้วยกันนะคะ”

และติดตามความสนุกของละคร  “แม่ปูเปรี้ยว”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com