สุ่ย-พรนภา เผยธาตุแท้!! บีบคอ “ตุ๊ก ดวงตา” หวังฆ่าให้ตายคามือ

สุ่ย-พรนภา เผยธาตุแท้!! บีบคอ “ตุ๊ก ดวงตา” หวังฆ่าให้ตายคามือ

เรียกได้ว่าสนุกสนาน เข้มข้น และลุ้นไปกับตัวละครของเรื่องเกือบทุกตอน สำหรับละครดราม่าสุดเข้มข้น “หงส์ในกรงกา” ของค่ายปภัสราโปรดักชั่น ที่มีหัวเรือใหญ่อย่าง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ นั่งคุมบังเหียนสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ ละครได้ชมกันในทุกๆ ตอน

“หงส์ในกรงกา” ดำเนินเรื่องอย่างกระชับ และรวดเร็ว เดินทางมาถึง EP24 แล้ว เรียกได้ว่าเข้มข้นสุดๆ เพราะเรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ กมลา (ดวงตา ตุงคะมณี) เห็นธาตุแท้สะใภ้ใหญ่ของตระกูล “สิงคหบริรักษ์” อย่าง พจนีย์ (สุ่ย พรนภา) ถึงกับตบหน้า พจนีย์ และจะเปลี่ยนพินัยกรรมไม่ยกสมบัติให้ พจนีย์ และ เอมมิกา (ไอซ์ ณธษา) พจนีย์ โกรธมาก ถูก กมลา ตบหน้า พจนีย์ ก็ตบกลับ…ไม่โกง และเผยธาตุแท้ตัวจริงออกมา กมลา และ พจนีย์ ทะเลาะกันอยู่พักใหญ่ และในขณะที่ พจนีย์ กำลังบีบคอ กมลา หวังฆ่าให้ตายคามือ แต่ กมลา ดันโรคหัวใจกำเริบหมดสติไปเสียก่อน

ฉากนี้ขอบอกว่า สนุกมาก มันส์มาก และลุ้นสุดๆ สองผู้กำกับฯ อาต้อย-จารึก และ เอ๋ กษมา พร้อมทีมงานใช้บ้านหรูในหมู่บ้านปัญญารามอินทรา เป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งเป็นโลเกชั่นหลักของเรื่อง เซ็ทเป็นบ้านของ กมลา โดยฉากนี้ใช้บริเวณชั้น 2 ของบ้านเป็นสถานที่ถ่ายทำ

ก่อนถ่ายทำจริง ผู้กำกับฯ เรียกสองนักแสดงมาพูดคุย และซักซ้อมถึงฉากนี้ ซึ่งทั้งคู่ก็เป็นนักแสดงคุณภาพและมืออาชีพสุดๆ แม่ตุ๊ก ดวงตา ถึงกับออกปากว่า “สุ่ย…เล่นเต็มที่ได้เลยนะ” ส่วนสาวสุ่ยก็บอกว่า “แม่ตบจริงได้เลยนะคะ” ว้าว…สุดๆ ไปเลยล่ะ พอผู้กำกับฯ สั่ง “แอ็คชั่น” นักแสดงทั้งคู่ก็สาดอารมณ์กันไม่ยั้ง เรียกได้ว่า “มวยถูกคู่” ด่ามาด่ากลับ ตบมาตบกลับ และมีการผลักกันเกิดขึ้น พอถึงช่วงบีบคอ ทั้งคู่ก็ใส่อารมณ์กันสุดพลัง จนแม่ตุ๊กค่อยๆ ปล่อยตัวลงพื้น พอผู้กำกับฯ สั่งคัท สองนักแสดงก็โผเข้าหากัน สาวสุ่ยกราบขอโทษแม่ตุ๊ก เพราะต้องบีบคอจริง แม่ตุ๊กก็บอก “ไม่เป็นไร สบายมาก”  เล่นกันจริงจังมาก จากนั้นทีมงานก็เก็บอินเสิร์ทมุมภาพต่างๆ ทั้งภาพใกล้ และภาพแทนสายตา เพื่อความมีอรรถรสของละคร!!!

กมลา จะตายหรือไม่? พจนีย์ จะวางแผนอะไรต่อไป ติดตามชมละครดราม่าสุดเข้มข้น “หงส์ในกรงกา” ฉากนี้ได้ในวันพุธที่ 22 มีนาคม 2566 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35  สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com