สุดกลั้น เอ ไชยา เล่าเรื่องสุดประทับใจร่วมงาน “โก๊ะตี๋” ในรอบ 20 ปี

สุดกลั้น เอ ไชยา เล่าเรื่องสุดประทับใจร่วมงาน “โก๊ะตี๋” ในรอบ 20 ปี

ทำเอาน้ำตาคลอ สำหรับพิธีกรคนเก่ง เอ ไชยา มิตรชัย หลังจบการทำงานพิธีกร รายการ“ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง” #1 ทางช่อง  พร้อมเปิดใจยอมรับว่าประทับใจที่ได้ร่วมงานกับโก๊ะตี๋กว่า 20 ปี ที่รู้จักกัน แต่ยังไม่เคยได้ร่วมงานกันแบบจริงจัง จนได้มาทำรายการด้วยกันกว่า 1 ปีเต็ม เห็นถึงความตั้งใจและพลังที่ไม่หยุดนิ่ง 

“ จบไปแล้วครับกับการแข่งขันในรายการ ศึกเชฟสะท้านทุ่ง แต่คนยังไม่จบ (หัวเราะ) ผมนึกไม่ถึงเลยว่าการทำรายการครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง จะได้มาเจอคนครัวตัวท๊อปจริงๆ กว่าทุกท่านที่จะผ่านเข้ารอบมาสู่รอบชิงชนะเลิศ ทุกคนทำการบ้านกันมาเป็นอย่างดีมากๆ สู้กันอย่างสุดตัวและทำเพื่อจังหวัดของตัวเอง อย่างเชฟเคน ซึ่งเป็นเชฟอินเตอร์ปกติเป็นคนชมคนยาก ยังเอ่ยปากชม แสดงว่าเค้าใส่ใจในทุกรายละเอียดทุกขั้นตอนกับการแข่งขันที่ผ่านมาทุกเส้นทาง และการได้มาทำงานกับโก๊ะตี๋นั้นผมประทับใจมาก รู้จักกันมานานไม่ได้ทำงานด้วยกันจริงจังมาก่อนเลย เชื่อมั้ย ผมกลับไปบ้านก็คิดถึงเสียงของมันคิดถึงความเอะอะโวยวาย เวลาที่เข้ากองมาจะไม่ได้เดินมาหาพวกเรา แต่เราจะได้ยินเสียงเค้ามาก่อนเหมือนการมาปลุกเรา เป็นคนมีพลังมาก ทั้งที่ตัวเองเหนื่อยมาก คือพลังในการทำงานดีจริงๆ ผมรักเค้ามากเลย เค้าเล่นลิเกกับผมมาตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ เคยลำบากมาด้วยกัน จนเวลา 20 ปีผ่านไปเพิ่งมาได้ร่วมงานกันเกือบ 1 ปีเต็ม มันก็เลยเหมือนเรามีความสุขที่ได้มาเจอกัน ขอบคุณทุกคนจริงๆ ทีมงาน ผู้เข้าแข่งขัน และคนดูทางบ้านที่ตั้งใจมาดูเราทุกคน

ติดตามชม ภาพรวมการแข่งขันรายการ “ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง”  นำภาพประทับใจกลับมาให้ชมกันอีกรอบ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.05 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27