สาวสองวิญญาณ ตอนที่ 1-2

สาวสองวิญญาณ ตอนที่ 1-2

ตอนที่ 1  

ฝนแก้ว (ภัณฑิรา  พิพิธยากร) หญิงสาวที่พ่อแม่แยกทางกัน เธออาศัยอยู่กับ ชวนใจ (นุศรา ประวันณา) ภรรยาใหม่ของพ่อที่โขกสับ ให้เธอทำงานสารพัด แต่เธอต้องยอมทน เพราะ พลชัย (ศุกล  ศศิจุลกะ) พ่อของเธอยังช่วยส่งเสียค่าเล่าเรียน เธอหวังว่าเมื่อเธอเรียนจบเธอจะออกจากที่นี่ไปอยู่กับแม่ วันหนึ่ง ฝนแก้วไปทำงานเป็นแคชเชียร์ที่บาร์โดนลูกค้าลวนลาม ดีที่ ชวิน (จิณณ์ จิณณะ) มาช่วยไว้ แต่ชวินก็โดนลูกค้าคนนั้นมาดักทำร้าย และปล้นเงินไป ฝนแก้วซึ่งผ่านมาเห็นพอดีจึงเข้าไปช่วยเหลือและจำต้องพาเขามาพักที่บ้าน ชวินซึ้งในความมีน้ำใจของฝนแก้วที่ช่วยดูแล

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามชม “สาวสองวิญญาณ” ประเดิมตอนแรก ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายนนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ตอนที่ 2

ฝนแก้ว (ภัณฑิรา  พิพิธยากร) ถูกชวนใจ (นุศรา ประวันณา) ใส่ร้ายว่าเธอคบหาชวิน (จิณณ์ จิณณะ) แถมยังให้เงินเขาใช้ พลชัย (ศุกล  ศศิจุลกะ) รู้เรื่องก็โกรธที่ลูกสาวใจแตก ฝนแก้วเสียใจร้องไห้จนหลับไป เธอฝันเห็น     อวันตี (อัญษนา  บุรานันท์) มาทักทาย

ด้านชวิน มาหาฝนแก้วที่มหาวิทยาลัยเพื่อคืนเงินที่เธอเลี้ยงข้าว พร้อมทั้งไปส่งฝนแก้วที่บ้าน ชวนใจมาเจอเข้าก็ต่อว่า ไล่ตีฝนแก้วจนตกบันได อวันตีพยายามเข้าช่วยฝนแก้ว แต่ความบังเอิญทำให้อวันตีเข้าไปอยู่ร่างฝนแก้วโดยไม่ทันตั้งตัว

ติดตามความสนุกสุดเข้มข้นนี้ได้ใน “สาวสองวิญญาณ” วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV