“สายเปล” ตอนที่ 4-8

“สายเปล” ตอนที่ 4-8

EP4     ออกอากาศวันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2565 เวลา 18.45 น.ทางช่อง 7HD

                หมวดเอม หรือ อารยา (มิ้นท์ พรทิวา) ถูกสั่งย้ายไปสุพรรณบุรี เพราะกระทำการโดยพละการ ภาวิน (โหน ธนากร) ขอ เอิบบุญ (กบ ปภัสรา) ไปสืบเรื่อง เพชร (โตส อัครัช) ลูกชายกำนันมงคล (เอ็กซ์ ธิตินันท์) ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เพราะมีชาวบ้านมาขอร้องความเป็นธรรมเรื่องเงินชดเชยที่ เพชร ขับรถชนสามีจนเสียชีวิต และลูกชายต้องพิการ เอิบบุญ กลัวว่า ภาวิน จะไปเจอ มัทรี (นุ๊ก สุทธิดา) ที่สุพรรณฯ เลยส่ง สกล (พงษ์อนันต์ หวังสิทธิเดช) ให้ไปด้วยจะได้เป็นผู้ช่วย เพชร จัดแตรวงต้อนรับ เอม กลับบ้านอย่างใหญ่โต แต่ เอม กลับวิ่งหนี และชนเข้ากับ ภาวิน ชายเสื้อของ เอม ติดกับนาฬิกาของ ภาวิน เป็นเหตุทั้งคู่เลยต้องวิ่งหนีไปพร้อมกัน เอม พา ภาวิน และ สกล ไปหาบ้านเช่า ภาวิน รู้ว่า เอม เป็นลูกเลี้ยงกำนันมงคล จากเจ้าของบ้านเช่า  นุสบา (เปิ้ล ภารดี) โทรหา กฤษณ์ (หมู ภูษณะ) บอกว่าไม่สบาย แท้จริงแล้วนัด กิ่ง หรือ กรองจิต (อ้อม อังคณา) มาให้เจอกับ กฤษณ์ ที่ร้านอาหาร เพราะอยากให้ กฤษณ์ กับ กิ่ง สนิทสนมกัน

EP5     ออกอากาศวันอังคารที่ 19 เมษายน 2565 เวลา 18.45 น.ทางช่อง 7HD

                เอิบบุญ (กบ ปภัสรา) รู้ว่า กฤษณ์ (หมู ภูษณะ) ไปทานข้าวกับ กิ่ง (อ้อม อังคณา) จึงถามว่า กฤษณ์ ชอบ กิ่ง หรือเปล่า แต่ กฤษณ์ บอกว่า มีคนที่ชอบอยู่แล้ว ทำเอา นุสบา (เปิ้ล ภารดี) หัวเสีย เอม (มิ้นท์ พรทิวา) คิดว่า พลับพลึง (นุ๊ก สุทธิดา) เก็บสายเปลของตัวเองมาตั้งแต่เด็ก แท้จริงแล้วเป็นของที่ระลึกที่ เอิบบุญ ตัดสายเปลให้ พลับพลึง ก่อนออกจากบ้าน เอม เข้าไปรายการงานตัวที่ สภอ.เมืองสุพรรณ ได้พบกับ จ่าจ๊อด (กษมา นิสสัยพันธุ์) จนได้รู้ความจริงว่า กำนันมงคล (เอ็กซ์ ธิตินันท์) เป็นผู้ทรงอิทธิพลและค้าขายผิดกฎหมายหลายอย่าง เอม ถูกวัยรุ่นทำร้าย จนเกือบเกิดอุบัติเหตุ ดีที่ได้ ภาวิน (โหน ธนากร) ช่วยไว้ และบังเอิญได้พบกับ เพชร (โตส อัครัช) ที่ตลาด เอม แกล้งควง ภาวิน ไปกินข้าว เพราะไม่อยากไปกับ เพชร  ยายอิ่ม (ดี้ ปัทมา) บอก พลับพลึง ให้บอกความจริงกับ เอม ว่าแท้จริงแล้ว เอม ไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของพลับพลึง!!!

EP6     ออกอากาศวันพุธที่ 20 เมษายน 2565 เวลา 18.45 น.ทางช่อง 7HD

                ภาวิน (โหน ธนากร) แอบถ่ายคลิป เพชร (โตส อัครัช) กำลังเก็บดอกเบี้ยแม่ค้าที่ตลาด กฤษณ์ (หมู ภูษณะ) โทรหา ภาวิน ฝากเรื่อง เอม (มิ้นท์ พรทิวา) เพราะเป็นคนพิเศษของใจ แต่ ภาวิน ไม่ได้ยิน เอิบบุญ (กบ ปภัสรา) จ้างคนตามดู พลับพลึง (นุ๊ก สุทธิดา) ไม่ให้เจอกับ ภาวิน ประภา (ต่าย ชัชฎาภรณ์) มาหา พลับพลึง ที่ร้านอาหาร ได้พบกับ เอม ประภา ขอร้องให้ พลับพลึง อย่าบอกเรื่องที่ตนเป็นแม่ที่แท้จริง เอิบบุญ มาหา กิ่ง (อ้อม อังคณา) ที่ออฟฟิศ ภาวิน และบอกเรื่องแต่งงาน กำนันมงคล (เอ็กซ์ ธิตินันท์) จัดงานเทศกาลแข่งขันกินสาลี่ จ่าจ๊อด (เอ๋ กษมา) พา หมวดเอม มาลงสมัครตามคำสั่งสารวัตร ส่วนสกล (พงษ์อนันต์ หวังสิทธิเดช) ก็พา ภาวิน มาลงแข่งด้วย เพื่อจะได้เข้าถึงชาวบ้านมากยิ่งขึ้น ด้าน กำนันมงคล ส่ง เพชร เป็นตัวแทนลงแข่งขัน เพชร ได้รับคำสั่งจากพ่อให้ทำร้าย ภาวิน ตามคำสั่งของ นุสบา (เปิ้ล ภารดี) หมวดเอม เข้ามาได้ยินเรื่องที่พวกกำนันมงคลจะทำร้าย ภาวิน จึงบอกให้ ภาวิน ถอนตัว แต่ ภาวิน ไม่ยอม ภาวิน และ สกล ชนะได้ที่ 1 คว้าถ้วยรางวัลและได้ใจของชาวบ้าน ขากลับ ภาวิน และ สกล เกือบถูกรถกระบะพุ่งชน!!! 

EP7     ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่  21 เมษายน 2565 เวลา 18.45 น.ทางช่อง 7HD

            เอม (มิ้นท์ พรทิวา) พา ภาวิน (โหน ธนากร) และ สกล (พงษ์อนันต์ หวังสิทธิเดช) มาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ร้านพลับพลึง แต่นึกได้ว่า แม่ (นุ๊ก สุทธิดา) ไม่ให้ยุ่งกับบ้าน กฤษณ์ (หมู ภูษณะ) เอม เจอ ภาวิน กับ สกล ที่บ้านผู้ใหญ่ จึงเตือนไม่ให้ ภาวิน ไปยุ่งเรื่องของ กำนันมงคล (เอ็กซ์ ธิตินันท์) สารวัตร เรียก เอม กับ จ่าจ๊อด (เอ๋ กษมา) ไปประชุมเรื่องกำนันมงคล กำลังจะขนยาเสพติดล็อตใหม่ แคล้ว (เอ็กซ์ จตุรงค์) มาดักรอ ประภา (ต่าย ชัชฎาภรณ์) ประภา โกหก แคล้ว ว่าแท้งลูกไปแล้ว เอม ปลอมตัวเป็นร่างทรงเจ้าแม่จัสมิน เพื่อสืบข้อมูลของ กำนันมงคล ภาวิน จำ เอม ได้ กฤษณ์(หมู ภูษณะ) และ กิ่ง (อ้อม อังคณา) ใกล้ชิดกันมากขึ้น เพราะต้องแก้ปัญหาเรื่องการร้องเรียนที่ห้างของ เอิบบุญ โดยการวางแผนของ นุสบา (เปิ้ล ภารดี) เอม มาหา ภาวิน ที่บ้านเช่า เพื่อนำกระเป๋าสตางค์มาคืน แต่เห็นเหตุการณ์ที่ ภาวิน กำลังจะถูกปล้ำ!!!  

EP8     ออกอากาศวันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565 เวลา 18.45 น.ทางช่อง 7HD

                ภาวิน (โหน ธนากร) มาขอร้องให้ เอม (มิ้นท์ พรทิวา) ช่วยสืบเรื่อง เพชร (โตส อัครัช) เอม ตกลง ส่วน กฤษณ์ (หมู ภูษณะ) และ กิ่ง (อ้อม อังคณา) หาทางแก้ปัญหาเรื่องคดีที่ทางห้างของ เอิบบุญ (กบ ปภัสรา) ถูกฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย เอม ปลอมตัวเป็นร่างทรงเจ้าแม่จัสมินอีกครั้ง โดยมี ภาวิน ร่วมมือด้วย เพื่อสืบหาข้อมูลของ เพชร  ภาวิน และ สกล (พงษ์อนันต์ หวังสิทธิเดช) เข้าไปที่โต๊ะสนุ๊กของ เพชร และถูกไล่ออกมา เอม ได้ข่าวความเคลื่อนไหวของพวกกำนันมงคล (เอ็กซ์ ธิตินันท์) ภาวิน ขอตามไปด้วย ทั้งคู่ตามไปถึงโกดังที่เก็บยาเสพติดในป่า โดยมี แคล้ว (เอ็กซ์ จตุรงค์) และลูกน้องคอยดูแลอยู่ เอม และ ภาวิน ถูกจับได้ และเกิดการต่อสู้กัน เอม ถูกยิงทึ่แขน ทั้งคู่หนีการไล่ล่าของพวกแคล้ว ทำให้ติดอยู่ในป่า  โชคดีที่ จ่าจ๊อด (เอ๋ กษมา) และกลุ่มตำรวจ มาช่วยเหลือพา เอม ส่งโรงพยาบาล พลับพลึง (นุ๊ก สุทธิดา) ไปเยี่ยม เอม ที่โรงพยาบาลและได้เจอกับ ภาวิน