สายเปล ตอนที่ 23-25

สายเปล ตอนที่ 23-25

EP23 ออกอากาศวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD   

                พลับพลึง (นุ๊ก สุทธิดา) สั่ง เอม (มิ้นท์ พรทิวา) ไม่ให้ ภาวิน (โหน ธนากร) มายุ่งกับคดีของตน นุสบา (เปิ้ล ภารดี) โทรหา กฤษณ์ (หมู ภูษณะ) เรื่อง กำนันมงคล (เอ็กซ์ ธิตินันท์) ถูก พลับพลึง ฆ่าตาย แต่ กฤษณ์ คิดว่าน่าจะมีคนร้ายอีกคนอยู่ในเหตุการณ์ ทำให้ นุสบา โวยวาย ภาวิน เป็นทนายให้กับ เพชร (โตส อัครัช) เพื่อคัดค้านการประกันตัว พลับพลึง  นุสบา ขู่ เอิบบุญ (กบ ปภัสรา) ทำให้ เอิบบุญ เกิดอาการกลัวจน ดอกปีป (ตู่ จารุศิริ) คิดว่า เอิบบุญ กลัว พลับพลึง  ภานุ (อู ภาณุ) มาเยี่ยม พลับพลึง ที่เรือนจำ และบอกว่า ภาวิน รู้เรื่องที่ พลับพลึง เป็นแม่ ในขณะที่ เอม ยืนฟังอยู่ข้างๆ ภานุ ให้ เอม ไปถามความจริงจาก พลับพลึง ภาวิน หาข้อมูลจากมือถือของ พลับพลึง และเห็นจากภาพว่า นาฬิกา ของ กำนันมงคล หายไป

EP24 ออกอากาศวันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD   

                ภาวิน (โหน ธนากร) ไปสอบถามจาก เพชร (โตส อัครัช) เรื่อง นาฬิกา และกระเป๋าเงินของ กำนันมงคล (เอ็กซ์ ธิตินันท์) ภาวิน ให้ สกล (บอล-พงษ์อนันต์)  ไปสืบหาข้อมูลตามร้านรับซื้อของเก่า และโรงรับจำนำ  เอม (มิ้นท์ พรทิวา) มาหา ภาวิน ที่บ้านเช่า และต่อว่าเรื่อง ภาวิน เป็นทนายฟ้องร้องแม่ตัวเอง  กฤษณ์ (หมู ภูษณะ) และ กิ่ง (อ้อม อังคณา) ได้ยินว่า ภาวิน เป็นลูกของ พลับพลึง เอม ไปถามความจริงจาก ยายอิ่ม (ดี้ ปัทมา) ว่าตัวเองเป็นลูกแท้ๆ ของพลับพลึงหรือเปล่า  ในเรือนจำ พลับพลึง ไม่หลับไม่นอน เพราะเสียใจที่ ภาวิน รู้ความจริงว่า ตนเป็นแม่ อาการของ เอิบบุญ ดีขึ้น ดอกปีป (ตู่ จารุศิริ) ไปบอก นุสบา (เปิ้ล ภารดี) ทำให้ นุสบา คิดจะกำจัด เอิบบุญ แต่ แคล้ว (เอ็กซ์ จตุรงค์) มาขัดขวาง และขู่เรียกเอาเงิน

EP25 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD   

                ภาวิน (โหน ธนากร) บอกเรื่องข้อมูลของ กำนันมงคล (เอ็กซ์ ธิตินันท์) ที่ตนได้มากับ สกล (บอล-พงษ์อนันต์) เพื่อช่วย พลับพลึง (นุ๊ก สุทธิดา) เอิบบุญ (กบ ปภัสรา) ได้ยินเรื่องที่ นุสบา (เปิ้ล ภารดี) คุยกับ แคล้ว (เอ็กซ์ จตุรงค์) และคิดว่า นุสบา เป็นคนฆ่า กำนันมงคล นุสบา รู้ว่า เอิบบุญ รู้เรื่องที่ตนคุยกับ แคล้ว และขู่จะฆ่า ภาวิน (โหน ธนากร) กฤษณ์ (หมู ภูษณะ) นัดคุยกับ กิ่ง (อัอม อังคณา) เรื่องที่ นุสบา นัดวันหมั้นทั้งคู่เรียบร้อยแล้ว กฤษณ์ บอก กิ่ง ให้หมั้นไปก่อน แล้วจะหาทางเลื่อนวันแต่งออกไป  เอม (มิ้นท์ พรทิวา) มาเยี่ยม พลับพลึง ที่เรือนจำ และบอกความจริงเรื่องที่ เอม ไม่ใช่ลูกแท้ๆ แต่เป็นลูกของ ประภา (ต่าย ชัชฎาภรณ์)  เอม กับ ประภา ปรับความเข้าใจกัน