สายดราม่าแฮปปี้ “รอยรัก แรงแค้น – ม่านบังใจ” รีรันคืนจอ

สายดราม่าแฮปปี้ “รอยรัก แรงแค้น – ม่านบังใจ” รีรันคืนจอ


ช่อง 
7HD เอาใจแฟนละครสายดราม่าอย่างต่อเนื่อง หลังส่งละคร รอยรัก แรงแค้น รีรันคืนจอในช่วง  “ละครดังที่คิดถึง” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเตรียมส่งละครโรแมนติกดราม่า “ม่านบังใจ” รีรันคืนจออีกครั้งในช่วง “ละครรีรันบ่าย”

โดยทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.20 น. ในช่วง “ละครดังที่คิดถึง”  แฟนละครกำลังสนุกกับละครดราม่าจัดเต็ม  “รอยรัก แรงแค้น” รีรัน   จากบทประพันธ์ของ ชลาลัย นำแสดงโดย ไมค์ ภัทรเดช, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, โบ ธัญญะสุภางค์ และ โน้ต วัชรบูล ที่กำลังเดินเรื่องอย่างเข้มข้น เมื่อ รัก และ แค้น มิอาจแยกออกจากกัน ความสนุกครบรสสุดมันได้กลับมาทำให้หัวใจทุกคนหวั่นไหวอีกครั้ง

ต่อด้วยความสนุกกับช่วง “ละครรีรันบ่าย”  ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.55 น. ที่เตรียมส่งละคร “ม่านบังใจ”  รีรันละคร โรแมนติกดราม่า จากบทประพันธ์ของ ชูวงศ์ ฉายะจินดา นำแสดงโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์, มุกดา นรินทร์รักษ์, ยูโร ยศวรรธน์ และเนย ปภาดา กับเรื่องราวรักต่างวัยของ ทัฬห์ (เวียร์) นักธุรกิจ พ่อหม้ายลูกติด ที่พรากชีวิตพ่อของ เฟื่องลดา (มุกดา) ไปด้วยอุบัติเหตุ และเธอเข้าใจผิดว่าเขาใช้เงินบีบบังคับให้แต่งงานด้วย เธอจึงยอมแต่งงานกับเขา เพื่อปอกลอกสมบัติตามคำแนะนำของแม่เลี้ยง แม้ความใกล้ชิดจะทำให้เธอหวั่นไหว แต่ด้วยทิฐิมากั้นหัวใจเธอไม่ให้ยอมรับความจริง กว่าจะรู้ว่าเขารักเธออย่างจริงใจ ก็เกือบสายเกินไป กลับมาติดตามความสนุกนี้ได้อีกครั้ง เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้

ติดตามความสนุกครบรสของ  “รอยรัก แรงแค้น” รีรัน   และ “ม่านบังใจ” รีรัน ได้ทางช่อง 7HD กด 35