“สาม ลายไทย” ฮอตเกินต้าน ส่งซิงเกิลใหม่ “รักที่พังดื่มกี่ลังก็ไม่หาย” โดนใจคนโดนเท

“สาม ลายไทย” ฮอตเกินต้าน ส่งซิงเกิลใหม่ “รักที่พังดื่มกี่ลังก็ไม่หาย” โดนใจคนโดนเท

หลังปล่อยซิงเกิลที่สองเพียงข้ามคืน ก็กลายเป็นเพลงฮิตติดลมบนไปเรียบร้อยแล้ว       สำหรับ   “สาม ลายไทย”    หนุ่มน้อยขวัญใจสาวภูธร จากค่ายลายไทยเรคคอร์ด  กับเพลง “รักที่พังดื่มกี่ลังก็ไม่หาย” ที่มียอดเข้าชมกว่า  20 ล้านครั้งในแพลตฟอร์มสุดฮิตอย่าง TikTok เรียกได้ว่ากระแสตอบรับจากแฟนๆทำเอาใจฟูกันเลยทีเดียว

“รักที่พังดื่มกี่ลังก็ไม่หาย” เพลงสนุกๆสไตล์ผู้ชายยกแก้ว ที่ สาม ลายไทย อยากจะพูดแทนความรู้สึกของใครหลาย ๆ คนที่โดนแฟนเทกับเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้น..คนดีที่เธอไม่เอา.. และด้วยเนื้อหาของเพลงที่กินขาดบาดใจบวกวลีเด็ด “รู้ว่าเมาไม่ดี แต่เป็นคนดีเธอก็ไม่เอา จึงต้องล้อมวงเหล้า เก็บเรื่องเศร้ามาระบาย แต่ความรักที่พังดื่มกี่ลังก็ไม่หาย” ใครได้ฟังเพลงนี้ถึงกับต้องกัดฟันอยากระบายความรู้สึกออกมา บวกท่วงทำนองจังหวะดนตรีแนวป๊อปร็อคพร้อมทั้งได้ท่อนแร็ปจาก นุเน๊ะ แร็ปเปอร์อีสานแนวหน้ามาร่วมฟีเจอร์ริ่ง งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ฮิตเกินต้าน แน่นอน

เตรียมตัวเข้าไปร่วม Challenge TikTok #รักที่พังดื่มกี่ลังก็ไม่หาย #สามลายไทย #ลายไทยเรคคอร์ด กันได้ หรือใครอยากจะติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ สาม ลายไทย ก็เข้าไปรับชมกันได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=Hk7dtkSnxEw    YouTube Linethai Official  และ Fanpage ลายไทยเรคคอร์ด , TikTok Linethai Official