“สอง ภูตะวัน” สำนึกรักบ้านเกิด ตั้งเป้าความสำเร็จ ซ่อมถนนเข้าหมู่บ้าน

“สอง ภูตะวัน” สำนึกรักบ้านเกิด ตั้งเป้าความสำเร็จ ซ่อมถนนเข้าหมู่บ้าน

 เป็นลูกทุ่งแนวอีสานอินดี้ที่น่าจับตามองอย่างมาก แม้ว่าจะเป็นน้องใหม่ในวงการ แต่ก็มีสำเนียงการร้องที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ส่วนฝีมือการแต่งเพลงก็ไม่ธรรมดา   เป็นเจ้าของผลงานเพลงมากมายในตลาดเพลงลูกทุ่ง “สอง ภูตะวัน”(ภูตะวัน สีสุวรรณ) เจ้าของผลงานเพลง “ก ข ค” เพลงสนุกๆ กวนๆ สไตล์อีสานอินดี้ แห่งค่าย “ข้าวสารซาวด์” ที่มียอดวิวแตะหลักล้านไปเรียบร้อยแล้ว และแว่วว่าซิงเกิ้ลต่อมาก็กำลังจะปล่อยออกมาเร็วๆ นี้ ด้วยความที่  “สอง ภูตะวัน” เป็นคนขยันที่จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในด้านงานเพลง  จึงตั้งเป้าความสำเร็จไว้ว่า วันใดที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จมีเงินมีทอง จะขอคืนกำไรสังคมให้กับหมู่บ้านของตน  โดยการช่วยซ่อมถนนทางเข้าหมู่บ้าน ที่ทุกวันนี้ยังเป็นถนนดินแดงฝุ่นตลบอยู่เลย

            “ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณค่ายเพลง ‘ข้าวสารซาวด์’ และพี่โก้ ผู้บริหารนะครับที่ให้โอกาสผมได้มายืนตรงจุดที่เป็นศิลปินนักร้องค่ายข้าวสารซาวด์ เพราะมันเป็นเหมือนประตูบานใหญ่ที่ทำให้ผมได้เข้าสู่วงการเพลงลูกทุ่งอย่างจริงจัง   ที่ทำทั้งงานประจำ เพลงตัวเองก็ต้องซ้อมต้องไกด์ การบ้านก็ต้องส่ง เพลงตามสั่งก็ต้องเขียน  งานผมเยอะมากเลยครับ ซึ่งผมตั้งใจที่จะสร้างเนื้อสร้างตัวให้พ่อแม่สุขสบายให้เขาได้ภูมิใจในบั้นปลายชีวิต และอยากจะพานามสกุลตัวเอง ไปให้ไกลที่สุดคือให้คนรู้จัก ให้คนยกย่องนับถือ ก็คือบ้านศรีสุวรรณ   ส่วนอีกเป้าหมายนึงของผมก็คือ ตั้งใจไว้แล้วว่าวันนึงเมื่อประสบความสำเร็จมีเงินมีทอง ผมจะกลับไปให้อะไรกับสังคมที่ผมอยู่  อยากจะเอาผ้าป่าไปลง ลงสักปีละครั้งเพื่อบูรณะวัด ทำถนนซ่อมหมู่บ้านให้มันดีๆ เพราะว่ามันก็สิบกว่าปีแล้ว  ทุกวันนี้มันก็ยังเป็นถนนดินแดงอยู่เลย เวลาสัญจรไปมาจะได้ไม่ลำบากครับ

ก็ขอฝากติดตามผลงานกันด้วยนะครับ Single แรกของผม  ‘ก ข ค’ เพลงลูกทุ่งแนวอีสานอินดี้ และคอยติดตามข่าวสารในผลงานซิงเกิ้ลต่อไป และเพื่อนศิลปินในค่ายได้ทาง  YouTube Channel : Khaosan Sound /  Facebook Fanpage : Khaosan Sound  ขอบคุณมากนะครับ”