สวยอมตะ! เลข 5 ฆ่าไม่ตาย “ต้อม รัชนีกร”

สวยอมตะ! เลข 5 ฆ่าไม่ตาย “ต้อม รัชนีกร” หน้าเด็กโกงอายุ เผยเคล็ด (ไม่ลับ) ไปทำอะไรมา?

สวยอมตะตัวตึงของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ทำอะไรนักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือดีคนนี้ไม่ได้ “ต้อม รัชนีกร พันธุ์มณี” ซึ่งตอนนี้บอกเลยว่าหน้าเด็กโกงอายุเลข 5 ฆ่าไม่ตาย โดยเฉพาะออร่าความสวยพุ่งแรงจริ๊งจริง แถมยังมีผลงานการแสดงทั้ง ละคร ซีรีส์ ภาพยนตร์ จ่อคิวออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ติดตามชมเพียบ อาทิ ละครเรื่อง โปงลางฮักออนซอน ทางช่อง 3 , ละครชุด ศิราณี ตอน สะใภ้ทาส ทางช่องไทยรัฐทีวี, ภาพยนตร์เรื่องหนังหน้าครู และยังมีที่กำลังถ่ายทำอยู่อีก 2-3 เรื่อง เรียกว่ากลับมารับงานรัวๆ พร้อมโชว์ฝีมือการแสดงและอวดความสวยสุดปังพลังสาววัย 50+ แล้ว ที่ยังเป๊ะทั้งฝีมือการแสดง และใบหน้าที่กระชากวัยขั้นสุด เอาเป็นว่าเธอไปทำอะไรมา หน้าถึงเปลี่ยนไป วันนี้ต้อมบอกพร้อมเผยเคล็ดลับวิธีการปรับสมดุลชีวิตให้สวยอมตะนี้กัน

โดย ต้อม เผยว่า “ก็มีทั้งละคร ซีรีส์ และภาพยนตร์ ให้ได้ชมกันต่อเนื่องตลอดปีแบบครบทุกรสชาติหลากหลายบทบาทแน่นอนค่ะ คือต้อมแจ้งเกิดจากดราม่าแต่พักหลังจะได้รับบทร้ายเป็นส่วนใหญ่ พอเราเล่นร้ายก็ใช้กล้ามเนื้อหน้าเยอะต้องคิ้วผูกโบว์ตลอด เพราะฉะนั้นก็ต้องบำรุงดูแลมากเป็นพิเศษบวกกับอายุที่เพิ่มมากขึ้น เราก็ต้องหาอะไรมาเป็นตัวช่วยด้วยหน้าที่การงานเราต้องใช้หน้าตา แล้วยังเป็นวัยหมดประจำปีมันก็เหี่ยวไปหมดนะ เหี่ยวเร็วมากด้วย แต่ต้อมก็โชคดีที่มาเจอตัว Acnoc All Hybrid Essence  เพราะว่าน้องที่รู้จักแนะนำให้ลองใช้ ตอนนั้นเป็นผื่นเต็มหน้าใช้อะไรก็ไม่หายตกใจมาก พอใช้ตัวนี้ผื่นยุบ ฝ้าจาง จากเป็นคนผิวแพ้ง่ายก็เข้ากับตัวนี้ได้ดีเลย และที่สำคัญพกพาง่ายด้วยเมื่อก่อนเวลาออกกองถ่าย หรือจะไปเที่ยวที่ไหนโอ้โหไม่รู้จะแพ็คของอะไรหนักหนาขนไปยกบ้านเพื่อไปดูแลผิวพรรณของเรา แต่ตอนนี้เจอแล้วค่ะขวดเดียวจบเอา ฝ้า กระ จุดด่างดำ เอาอยู่หมด Acnoc All Hybrid Essence อะราวด์เดอะเวิล์ด ครอบคลุม ยืนหนึ่งในใจต้อม มันเลิศมากค่ะ เหมือนได้หน้าใหม่มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ค่ะ”

เกี่ยวกับ ACNOC ****

ACNOC คือ นวัตกรรมสกินแคร์บำรุงผิว ป้องกันสิวดูแลผิวบอบบาง แบรนด์สัญชาติไทยที่นำเอาสารสกัดงานวิจัย PURIFIED XANTHONE สารสกัดบริสุทธิ์จากเปลือกมังคุดเป็นงานวิจัยร่วมของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์และบริษัทควอลิตี้พลัส ไบโอเมดเทค จำกัด จากการคิดค้นมายาวนานกว่า 15 ปีไปคว้าชัยชนะเหรียญทองประวัติศาสตร์เหรียญแรกให้กับคนไทยบนเวทีระดับโลกบนเวที SILICON VALLEY INTERNATIONAL INVENTION FESTIVAL 2018, ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นงานประกวดสุดยอดนวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์ระดับโลก ซึ่งแบรนด์ACNOC ได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนในนามประเทศไทยให้เข้าร่วมแข่งขันกับตัวแทนจากทั่วโลก ซึ่งประเทศไทยเราได้รับการตัดสินให้เป็นผู้ชนะเลิศได้รับรางวัลเหรียญทองในเวทีแห่งนี้

ติดตามข้อมูลข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ควอลิตี้ พลัส ไบโอเมดเทค จำกัด 179/17-22 ถ.นาวงประชาพัฒนา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ประเทศไทย 10210 โทร: 061-396-3666 แฟกซ์: 02-565-5724 ไลน์: @acnocthailand และ https://www.acnocskincare.com/