“ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน” เสาร์ที่ 20 นี้ ไปเที่ยววัดดอนยายหอม จังหวัดนครปฐม

“ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน” เสาร์ที่ 20 นี้ ไปเที่ยววัดดอนยายหอม จังหวัดนครปฐม

ในวันเสาร์ที่ 20 ส.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30  พร้อมเปิดโลกกว้าง สร้างความสุข กับรายการ “ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน”  รายการที่จะพาไปเจาะลึกเรื่องราวศักดิ์สิทธิ์ และ ความเชื่อ ความขลัง ตำนาน วัตถุมงคล ของดีของวัดต่างๆ ทั่วประเทศ วันนี้ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และ หนุ่ม-คงกะพัน แสงสุริยะ 2 พิธีกร จะพาคุณผู้ชมไปเที่ยววัดดอนยายหอม จังหวัดนครปฐม ชมความสวยงามยิ่งใหญ่และแฝงไปด้วยตำนาน กราบไหว้หลวงพ่อเงิน เทพเจ้าดอนยายหอม หลวงพ่อแช่ม เทพเจ้าแห่งความเมตตา และพบกับวัตถุมงคลหายากแบบจัดเต็ม

“ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน” เสาร์ที่ 23 นี้ ไปกราบขอพระพระมหาธาตุฯ ที่ จ.นครศรีฯ

“ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน” เสาร์ที่ 23 นี้ ไปกราบขอพระพระมหาธาตุฯ ที่ จ.นครศรีฯ

ในวันเสาร์ที่ 23 ก.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30  พร้อมเปิดโลกกว้าง สร้างความสุข กับรายการ “ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน”  รายการที่จะพาไปเจาะลึกเรื่องราวศักดิ์สิทธิ์ และ ความเชื่อ ความขลัง ตำนาน วัตถุมงคล ของดีของวัดต่างๆ ทั่วประเทศ วันนี้ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และ หนุ่ม-คงกะพัน แสงสุริยะ 2 พิธีกร จะพาคุณผู้ชมลงใต้ไปยังจังหวัดนครศรีธรรมราช กราบไหว้ขอพร พระมหาธาตุ ที่วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร พบกับความสวยงาม ยิ่งใหญ่ และตำนานอันลือเลื่อง อึ้งไปกับวัตถุมงคล และตำนานจตุคามรามเทพ ที่โด่งดังไปทั่วประเทศ

“ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน” เสาร์ที่ 7 นี้ เที่ยว จ.ปทุมฯ ชมวัตถุมงคลหายากที่ “วัดโบสถ์”

“ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน” เสาร์ที่ 7 นี้ เที่ยว จ.ปทุมฯ ชมวัตถุมงคลหายากที่ “วัดโบสถ์”

ในวันเสาร์ที่ 7 พ.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30  พร้อมเปิดโลกกว้าง สร้างความสุข กับรายการ “ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน”  รายการที่จะพาไปเจาะลึกเรื่องราวศักดิ์สิทธิ์ และ ความเชื่อ ความขลัง ตำนาน วัตถุมงคล ของดีของวัดต่างๆ ทั่วประเทศ วันนี้ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และ หนุ่ม-คงกะพัน แสงสุริยะ 2 พิธีกร จะพาไปเที่ยววัดโบสถ์ หลวงปู่เทียน จังหวัดปทุมธานี วัดเก่าแก่กว่า 400 ปี กราบไหว้หลวงพ่อเทียน ปุปผธัมโม  อาจารย์ใหญ่เมืองปทุม สุดยอดเกจิดังของเมืองไทย แล้วพบกับวัตถุมงคลหายาก ที่ว่ากันว่าแพงที่สุดในเมืองปทุมธานี #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

“ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน” เสาร์ที่ 30 นี้

“ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน” เสาร์ที่ 30 นี้ ชมของดี ของขลัง “หลวงพ่อดิ่ง” วัดบางวัว จ.ฉะเชิงเทรา 

ในวันเสาร์ที่ 30 เม.ย.นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30  พร้อมเปิดโลกกว้าง สร้างความสุข กับรายการ “ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน”  รายการที่จะพาไปเจาะลึกเรื่องราวศักดิ์สิทธิ์ และ ความเชื่อ ความขลัง ตำนาน วัตถุมงคล ของดีของวัดต่างๆ ทั่วประเทศ วันนี้ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และ หนุ่ม-คงกะพัน แสงสุริยะ 2 พิธีกร จะพาไปเที่ยววัดบางวัว จังหวัดฉะเชิงเทรา ไปชมของดี ของขลัง ของเก่า ของจริง อาทิ มีดหั่นยา ของหลวงพ่อดิ่ง, ลายมือหลวงพ่ออายุกว่า 100 ปี และ สุด ๆ ไปเลยชมของขลัง รุ่น 1 ราคาหลักล้าน ห้ามพลาด #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

“ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน” เสาร์ที่ 23 นี้ ไปเที่ยว “วัดศรีประจันตคาม” 

“ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน” เสาร์ที่ 23 นี้ ไปเที่ยว “วัดศรีประจันตคาม” กราบไหว้ “หลวงพ่อเส็ง” ตำนานเกจิผู้โด่งดัง

ในวันเสาร์ที่ 23 เม.ย.นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30  พร้อมเปิดโลกกว้าง สร้างความสุข กับรายการ “ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน”  รายการที่จะพาไปเจาะลึกเรื่องราวศักดิ์สิทธิ์ และ ความเชื่อ ความขลัง ตำนาน วัตถุมงคล ของดีของวัดต่างๆ ทั่วประเทศ วันนี้ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และ หนุ่ม-คงกะพัน แสงสุริยะ 2 พิธีกร จะพาคุณผู้ชมไปเที่ยววัดศรีประจันตคาม วัดเก่าแก่แห่งเมืองปราจีนบุรี กราบไหว้ขอพรหลวงพ่อเส็ง พุทธปาลิโต ตำนานเกจิผู้โด่งดัง ในคาถาเรียกทรัพย์อันลือเลื่อง และพบกับวัตถุมงคลหายากมากด้วยพุทธคุณของหลวงพ่อเส็ง #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

“ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน” เสาร์ที่ 16 นี้ ไปเที่ยว “วัดหัวหิน” ชมวัตถุมงคล “หลวงปู่นาค”

“ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน” เสาร์ที่ 16 นี้ ไปเที่ยว “วัดหัวหิน” ชมวัตถุมงคล “หลวงปู่นาค”

ในวันเสาร์ที่ 16 เม.ย.นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30  พร้อมเปิดโลกกว้าง สร้างความสุข กับรายการ “ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน”  รายการที่จะพาไปเจาะลึกเรื่องราวศักดิ์สิทธิ์ และ ความเชื่อ ความขลัง ตำนาน วัตถุมงคล ของดีของวัดต่างๆ ทั่วประเทศ วันนี้ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และ หนุ่ม-คงกะพัน แสงสุริยะ 2 พิธีกร จะพาไปเที่ยว “วัดหัวหิน” วัดสมัยรัชกาลที่ 5 พร้อมชมวัตถุมงคล “หลวงปู่นาค” ซึ่งเป็นพระเกจิอาจารย์รูปหนึ่ง ซึ่งสร้างพระเครื่องได้เข้มขลัง เนื่องจากสืบสายพุทธาคมมาจากเกจิทรงวิทยาคมหลายท่าน วัตถุมงคลและเครื่องรางของขลังของท่าน ล้วนได้รับความนิยม นอกจากท่านจะมีศีลาจารวัตรงดงามแล้ว ท่านยังเป็นพระเกจิที่เชี่ยวชาญในวิทยาอาคมเข้มขลังเป็นที่เคารพเลื่อมใสของชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์และใกล้เคียง #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

“ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน” เสาร์ที่ 9 นี้ ไป “จังหวัดเชียงราย” พบแรงศรัทธาที่ “วัดแสงแก้วโพธิญาณ”

“ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน” เสาร์ที่ 9 นี้ ไป “จังหวัดเชียงราย” พบแรงศรัทธาที่ “วัดแสงแก้วโพธิญาณ”

ในวันเสาร์ที่ 9 เม.ย.นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30  พร้อมเปิดโลกกว้าง สร้างความสุข กับรายการ “ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน”  รายการที่จะพาไปเจาะลึกเรื่องราวศักดิ์สิทธิ์ และ ความเชื่อ ความขลัง ตำนาน วัตถุมงคล ของดีของวัดต่างๆ ทั่วประเทศ วันนี้ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และ หนุ่ม-คงกะพัน แสงสุริยะ 2 พิธีกร จะพาเที่ยววัดโป่งกระสัง จ.ประจวบคีรีขันธ์  วัดสวยงามบนภูเขา ที่ประดิษฐานภาพวาดฝาผนัง บันทึกพระธรรมคำสอนและพุทธประวัติ แล้วไปรู้จักตำนานของดีหลวงพ่อพาน #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

“ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน” เสาร์ที่ 2 นี้ ไปเที่ยววัดบ้านด่านฯ

ชื่อเรื่อง

ในวันเสาร์ที่ 2 เม.ย. นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30  พร้อมเปิดโลกกว้าง สร้างความสุข กับรายการ “ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน”  รายการที่จะพาไปเจาะลึกเรื่องราวศักดิ์สิทธิ์ และ ความเชื่อ ความขลัง ตำนาน วัตถุมงคล ของดีของวัดต่างๆ ทั่วประเทศ วันนี้ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และ หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ 2 พิธีกร จะพาคุณผู้ชมไปเที่ยววัดบ้านด่านศรัทธาอุดม กราบไหว้หลวงพ่อพุทธรัตนบรรเทา พระศักดิ์สิทธิ์คู่วัด ขอพรพ่อหลวงพ่อเอีย กิตติโก เทพเจ้าแห่งเมืองหน่อไม้ไผ่ตง แล้วพบกับสุดยอดวัตถุมงคล อันเข้มขลัง หายากของหลวงพ่อเอีย #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9 

ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน” เสาร์ที่ 26 นี้ ไป “จังหวัดเชียงราย” พบแรงศรัทธาที่ “วัดแสงแก้วโพธิญาณ”

ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน” เสาร์ที่ 26 นี้ ไป “จังหวัดเชียงราย” พบแรงศรัทธาที่ “วัดแสงแก้วโพธิญาณ”

ในวันเสาร์ที่ 26 มี.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30  พร้อมเปิดโลกกว้าง สร้างความสุข กับรายการ “ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน”  รายการที่จะพาไปเจาะลึกเรื่องราวศักดิ์สิทธิ์ และ ความเชื่อ ความขลัง ตำนาน วัตถุมงคล ของดีของวัดต่างๆ ทั่วประเทศ วันนี้ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และ หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ 2 พิธีกร จะพาคุณผู้ชมไปเที่ยวศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน พาเที่ยววัดแสงแก้วโพธิญาณ จังหวัดเชียงราย วัดที่สร้างขึ้นจากแรงศรัทธา และเต็มไปด้วยศิลปะสวยงาม #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9