ล้างหน้าบ้านรอ! “แซม” เล่นร้าย 3 เรื่องติด

ล้างหน้าบ้านรอ! “แซม” เล่นร้าย 3 เรื่องติด “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” เหี้ยมสุดขั้ว รถทัวร์ด่าสนั่น

ไม่เสียชื่อยี่ห้อนักแสดงในตำนาน พระเอกรุ่นเดอะ “แซม ยุรนันท์” เล่นเรื่องไหนตีบทแตกกระจุยได้รับเสียงชื่นชมตลอดเวฯ ฝากผลงานเรื่องล่าสุด ละครแอคชั่นดราม่าสายพันธุ์เดือด “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ผลิตโดย CHANGE2561 กับบทบาทสายดาร์ค “ฐากรู” ก็ร้ายเบอร์แรงขั้นสุดแบบเดาทางไม่ได้ นอกจากจะฟาดฟันรุ่นใหญ่ถึงใจถึงอารมณ์แล้วนั้น ฟากรุ่นลูก “หนุ่มพอร์ช ศรัณย์” และ “เอี๊ยง สิทธา” ก็ยังเป็นสนามอารมณ์ให้รุ่นเก๋า “ป๋าแซม” ทำร้ายย่ำยีเป็นประจำ นับว่าเป็นผลงานร้าย3เรื่องติดในรอบปี ที่พระเอกในตำนานได้แสดงแสงยานุภาพทางการแสดง

“สำหรับละครฟ้า / ทาน / ตะวัน พี่ชอบในความทันสมัย และการนำเสนอมาก ต้องบอกว่าละครที่รับเล่นออกอากาศมาปีนี้คือทั้งชั่วทั้งเลวหมดเลย ตั้งแต่ เกมปรารถนา ต่อด้วย คือเธอ และ ฟ้า / ทาน / ตะวัน คือทุกคนต้องเกลียดพี่มากๆ เรื่องที่ผ่านมาว่าหนักแล้ว เรื่องนี้คือเหี้ยมมาก ทุกอีพีคือพี่ทำร้ายสองพระเอกตลอดเวลา โดยเฉพาะน้องเอี๊ยง คือเขาโดนพี่ทำร้ายบ่อยมาก คนอะไรเลวขนาดนี้ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ล้างหน้าบ้านรอแล้ว เพราะว่ารถทัวร์มาจอดเยอะมาก เวลามาจอดที่หน้าบ้านพี่ ทางจะได้สะดวก (หัวเราะ) มันก็เป็นอีกบทบาทนึงที่ไม่อยากให้พลาด อยากให้ติดตามกันว่าทำไมตัวละครนี้ น่าสนใจยังไง ปีนี้ละครที่ผ่านมาว่าของพี่ว่าร้ายแล้ว เรื่องนี้คือสุดๆ”

ออกตัวแรงๆว่าร้ายขั้นสุดแบบนี้ ใครไม่อยากพลาดละครดีมีคุณภาพ พร้อมฝีมือการแสดงของทัพนักแสดงขั้นเทพห้ามพลาดกับละครดราม่าแอคชั่นเข้มข้น “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” ในคืนวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 29-30 ตุลาคม 2565 เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34