“ลูกเกด-เมทินี” โชว์ของ-ประเดิมซีรีส์วายเรื่องแรก    

“ลูกเกด-เมทินี” โชว์ของ-ประเดิมซีรีส์วายเรื่องแรก เจ้าของค่ายเพลงผู้กุมชะตากรรมบอยแบนด์ !  

ในซีรี่ส์วายคุณภาพ  Boyband The Series….. เบื้องหน้า Boyband เบื้องหลัง Boyfriend”  ผลงานการร่วมมือข้ามชาติ ระหว่างค่าย World Star โดย  “แพม – ลิตา ตะเวทิกุล” และ Avex Pictures บริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนต์ชั้นนำของเอเชียจากประเทศญี่ปุ่น บท “ซีริน่า” เป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญในเรื่อง เพราะจะเป็นผู้ชี้ชะตาว่าใคร ? จะได้เป็นบอยแบนด์ และใคร ? ที่จะต้องหอบความผิดหวังกลับบ้าน                                   

คาแรกเตอร์ของ “ซีริน่า” จึงจะต้องเป็นผู้หญิงที่ดูสตรอง มีความเฮี้ยบ ดุ ขณะเดียวกัน ก็ต้องสวย สง่า และทรงพลัง แน่นอนว่าหนึ่งเดียวที่เหมาะกับบทสำคัญนี้ จะเป็นใครไปไมได้ นอกจาก “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” ที่เป็นทั้งซูเปอร์โมเดลระดับแถวหน้า , นักแสดงเจ้าบทบาท , ผู้ฝึกสอนนางงาม และนางแบบ รวมถึงผ่านบทบาทการเป็นกรรมการบนเวทีสำคัญๆ ระดับประเทศมาแล้ว และเมื่อบทนี้ตกมาถึงจริงๆ  ด้วยชั้นเชิงการแสดงระดับขึ้นหิ้ง ก็มีส่วนผลักดันทำให้เรื่องราวเข้มข้นขึ้น โดย “ลูกเกด-เมทินี” พูดถึงการตัดสินใจมารับบทนี้ ว่า                                                                                                                                                                                    

“เหตุผลที่ตัดสินใจมารับบท “ซีรีน่า” ก็เพราะคนนี้คนเดียวเลยค่ะ “คุณแพม-ลิตา” จริงๆ แล้วรู้จักกันมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่สิบกว่าปีก่อน ตอนที่คุณแพมทำรายการ “ซูเปอร์สตาร์” แล้วน้องชายเกด “น้องไมค์” ไปร่วมรายการ ก็ได้รู้จักกัน                                        

พอคุณแพมติดต่อมา เล่าเรื่องราวคร่าวๆ ให้ฟัง แล้วก็นัดไปคุยรายละเอียดกันที่บริษัท ก็มีโอกาสได้เห็นน้องๆ นักแสดงทั้ง 10 คน ซึ่งน่ารักมาก แล้วก็มีความสามารถทุกคน ยิ่งพอรู้ว่าได้เล่นกับ “พี่นีโน่” , “พี่ปู แบลคเฮด” แถมไปออนแอร์ต่างประเทศด้วย ก็ตอบตกลงทันที (หัวเราะ) ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ท้าทาย เพราะเป็นซีรี่ส์วายเรื่องแรกที่รับแสดงค่ะ พอตกลงแล้ว ถึงมาทราบว่าวันนั้นเป็นวันเกิดคุณแพมพอดี คุณแพมเลยบอกว่านี่เป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดค่ะ (ยิ้ม)”                                                          

ติดตามชมบทบาทการแสดงของ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” ในบท “ซีริน่า” เจ้าของค่ายเพลง , นักปั้นศิลปินผู้ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิง ในซีรี่ส์วายคุณภาพ “Boyband The Series….. เบื้องหน้า Boyband เบื้องหลัง Boyfriend” พร้อมออกอากาศให้ชมกันทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.00 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรก วันที่ 16 กุมภาพันธ์ นี้ พร้อมติดตามทุกความเคลื่อนไหวผ่านทางแฟนเพจ และอินสตราแกรม Boyband The Series  

Link Official Trailer] Boyband The Series : https://www.youtube.com/watch?v=6OgwwxNdD6g