ร่วมยินดี ละคร “มนต์รักหนองผักกะแยง” และนักแสดง “เชอรี่ เข็มอัปสร”

ร่วมยินดี ละคร “มนต์รักหนองผักกะแยง” และนักแสดง “เชอรี่ เข็มอัปสร” รับรางวัล “คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18”   

ขอแสดงความยินดีกับ ละครเรื่อง “มนต์รักหนองผักกะแยง” และ นักแสดงคุณภาพ “เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 คว้ารางวัลคุณภาพของคนบันเทิง “คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18” ที่จัดขึ้นเมื่อค่ำของวันที่ 31 มีนาคม 2565 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย รวมถึง 2 ประเภทรางวัล ท่ามกลางเหล่าศิลปินคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังร่วมงานอย่างคับคั่ง  

ซึ่งรางวัล “คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18” ประจำปี 2564 ครั้งนี้ ได้ประกาศผลงานยอดเยี่ยม ประเภทสาขารางวัลใหญ่ทั้งหมดถึง 4 ประเภทสาขารางวัล ได้แก่ ประเภทเพลงไทยสากลยอดเยี่ยม, ประเภทภาพยนตร์ไทยยอดเยี่ยม, ประเภทละครโทรทัศน์-ซีรีส์ยอดเยี่ยม และประเภทยอดนิยม POPULAR VOTE รวมถึงรางวัลพิเศษที่ได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงวัฒนธรรม ในการคัดสรร ศิลปิน-ดารา ที่ใช้ผ้าไทย-ผ้าท้องถิ่น แต่งกายในชีวิตประจำวัน ออกงาน ส่งเสริมภาพลักษณ์ของตนได้อย่างยอดเยี่ยม

โดย ละคร “มนต์รักหนองผักกะแยง” สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 ของค่าย ดูเอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ของผู้จัด “บีบี เอกนรี วชิรบรรจง” ผลงานกำกับของ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ได้รับรางวัล ประเภทละครโทรทัศน์-ซีรีส์ยอดเยี่ยม สาขาบทละครโทรทัศน์-ซีรีส์ยอดเยี่ยม ได้แก่ “ชุติมณฑ์ ชินมาตร เรเชล” และอีกหนึ่งรางวัลกับ รางวัลพิเศษ ศิลปิน-ดารา ที่ใช้ผ้าไทย-ผ้าท้องถิ่น แต่งกายในชีวิตประจำวัน ออกงาน ส่งเสริมภาพลักษณ์ของตนได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งรางวัลนี้ได้รับพร้อมกับนักแสดงคุณภาพ “เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” ที่รับเลือกให้ได้รับรางวัลพิเศษในครั้งนี้เช่นกัน  

ทั้งสองรางวัลนับเป็นขวัญและกำลังใจให้กับชาวช่อง 3 ซึ่งครบรอบวันเกิดปีที่ 52 ของ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ด้วยเช่นกัน ติดตามผลงานช่อง 3 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus 

#คมชัดลึกออนไลน์ #คมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 18  

(ขอขอบคุณภาพ “เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” จาก KomChadLuek Online)