รวยเละ! “อิงฟ้า” นางงามเงินล้าน เปิดตัวโทนอัพอิงฟ้า “ชาล็อต-เต้ย พงศกร”

รวยเละ! “อิงฟ้า” นางงามเงินล้าน เปิดตัวโทนอัพอิงฟ้า “ชาล็อต-เต้ย พงศกร” หอบเซอร์ไพรส์ฟินห้างแตก

สร้างปรากฎการณ์ความปัง สั่นสะเทือนให้วงการนางงามสุดๆ สำหรับงานเปิดตัวสุดอลังการ THAIRIN ELLE , The Princess’s Secret โดยผู้บริหาร คุณไอริณรยา พัฒนวิรนนท์ บอสคนเก่งแห่ง บริษัท ไทยริณทีแอล จำกัด (แบรนด์ THAIRIN ไทยริณ ) ที่ขอคว้าตัวนางงามคนดังแห่งยุค5G “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ไอ้ต้าวแด๊ดดี้แห่งวงการขาอ่อน มานั่งแท่นพรีเซนเตอร์ “ELLE (แอลลี่) โทนอัพอิงฟ้า” โทนอัพที่ไม่ใช่โทนอัพ สวยครบจบในหลอดเดียว ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลีใต้ พร้อมปรากฎการณ์ห้างแตก แฟนคลับยกป้ายไฟมาให้กำลังใจพรีเซนเตอร์ป้ายแดง “อิงฟ้า วราหะ” กันอย่างหนาแน่น  ณ Central Embassy Space Level G

บรรยากาศภายในงานจัดหนักจัดเต็มด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์สุดตื่นตาตื่นใจ ประเดิมด้วยพระเอกสายอบอุ่น “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ที่ขอโชว์เสียงหล่อละมุน เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลาย ก่อนจะส่งไม้ต่อถึงไฮไลท์เด็ด เปิดตัวเคล็ดลับความสวยระดับชาติ THAIRIN ELLE INTERSIVE TONE UP BODY LOTTION หรือที่เรารู้จักคือ ELLE (แอลลี่) โทนอัพอิงฟ้า โลชั่นอัพผิวกระจ่างใส ขาวทันใจไม่ต้องรอ และมาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอย นางงามคนสวยแห่งปี 2022 “อิงฟ้า วราหะ” มาพร้อมความสวยสะกดตา เผยงานผิว งานปังฟาดๆ สมศักดิ์ศรีนางงามที่ฮอตฮิตที่สุดในปีนี้ ต่อด้วยวินาทีประวัติศาสตร์ที่แฟนๆรอฟิน เปิดตัวคู่จิ้นผิวสวย “ชาล็อต ออสติน” ขวัญใจชาวด้อม #อิงล็อต ที่หอบความรัก โชว์ซีนจิ้นเซอร์วิสแฟนๆกรี๊ดห้างแตก ทั้งร้องเพลงคู่ และ ทาโลชั่นให้กัน ซึ่งงานในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้มาตราการด้านสาธารณสุข มีการตรวจ ATK และ ดูแลความปลอดภัยจาก Covid-19 อย่างเคร่งครัด

พรีเซนเตอร์คนสวยยืนหนึ่ง “อิงฟ้า วราหะ” พรีเซนเตอร์สุดต๊าชแห่ง THAIRIN ELLE INTERSIVE TONE UP BODY LOTTION (โทนอัพอิงฟ้า) เผยว่า “วันนี้ต้องขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจกันมากมาย ช่วงนี้ออกงานบ่อยมาก ก็ต้องมีตัวช่วยที่ดี และอยากบอกต่อ อิงฟ้าเคยกังวลเรื่องผิวที่จะหมองคล้ำไม่มีออร่า ไม่สดใสบ้าง อิงฟ้าต้องหาตัวช่วย เราชอบอะไรที่เร่งด่วน เพราะเราไม่ค่อยมีเวลาด้วย ตัวช่วยที่จะมาดูแลเราต้องใช้ปุ๊บแล้วเห็นผลทันที เลยได้มารู้จักโทนอัพตัวนี้ เริ่มจากเราซื้อใช้เองก่อน จนผู้บริหารต้องส่งมาให้เราใช้ที่บ้านเป็นลังเลย จนหลายคนจะรู้จักกันในนาม ELLE (แอลลี่)  โทนอัพอิงฟ้า เป็นโทนอัพที่ไม่ใช่โทนอัพ มีด้วยกัน 2 สี สำหรับคนผิวขาว และ สำหรับผิวสองสี หรือจะใช้คู่กันก็ได้ ที่ชอบเพราะทาปุ๊บทิ้งไว้จะเนียนมาก และปรับตามสภาพสีผิว ดูใสดูออร่า ที่สำคัญมีสารสกัดนำเข้าจากเกาหลีใต้ ที่ช่วงบำรุงพร้อมปกปิดผิวจากแสงแดด สวยครบจบในหลอดเดียว”

มาร่วมพิสูจน์ตัวเลือกความสวยระดับชาติ ตามรอยนางงามคนดัง “อิงฟ้า วราหะ” โทนอัพอิงฟ้า และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของ THAIRIN ได้ทาง Line ID : @thairinthFacebook Page : www.facebook.com/ThairinOfficial/และ Instagram @thairinofficial หรือ โทร 061-428-9956