“ยูโร ยศวรรธน์” เซอร์ไพรส์แฟนละคร “เภตรานฤมิต”

“ยูโร ยศวรรธน์” เซอร์ไพรส์แฟนละคร “เภตรานฤมิต” ทุ่มเทบทสำคัญตัวละครลับรับเชิญ

สมกับที่รอคอยเลยทีเดียว สำหรับละครรักฟอร์มยักษ์แห่งปีเรื่อง “เภตรานฤมิต” ทางช่อง 7HD  ที่งานนี้นอกจากตัวละครหลักจะอัดแน่น ยังมีตัวละครลับ มาสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนละครได้เต็มอิ่มกับเรื่องราวเพิ่มขึ้น ล่าสุดเปิดตัวนักแสดงรับเชิญผู้รับบท “ทูลกระหม่อมเจ้าฟ้าน้อย” บุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์สมัยแผ่นดินที่ ๓  แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ รับบทโดย ยูโร ยศวรรธน์ ก็ไม่ทำให้แฟนละครผิดหวัง ต่างเข้ามาชื่นชมความตั้งใจ กับงานละครพีเรียดเรื่องแรกของเจ้าตัว

                โดย ยูโร ได้เปิดใจถึงฟีดแบ็กที่กลับมาว่า “ก่อนอื่นเลยผมต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนนะครับที่ติดตาม ฟีดแบ็กที่กลับมาดีมาก ๆ ครับ มีคนพูดถึงเยอะทีเดียว ตั้งแต่ในคอมเมนต์ช่วงละครออกอากาศเลย ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมาก ๆ นะครับ ในเรื่องนี้ผมได้รับบททูลกระหม่อมเจ้าฟ้าน้อย เป็นบุคคลที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์

ซึ่งละครเรื่องนี้ก็เป็นละครพีเรียดเรื่องแรกของผมด้วย ผมตั้งใจมากครับ ทั้งในเรื่องของบทที่จะต้องฝึกเรื่องของภาษา การออกเสียง คำพูดต่าง ๆ ที่ต่างไปจากชีวิตประจำวัน ผมอยากถ่ายทอดทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด สิ่งที่ยากคือเรื่องการร้องสักวา ผมได้เรียนและฝึกซ้อมก่อนที่จะเข้าฉาก ถือว่ายากเลยครับเพราะผมไม่เคยมีประสบการณ์ด้านนี้มาก่อนเลยจริง ๆ  ส่วนเรื่องบุคลิกของตัวละครในเรื่องต้องดูสุขุม มีความนิ่ง กริยาจะต้องสง่าและงดงาม ทั้งท่าเดิน นั่ง ผมก็จะต้องปรับบุคลิกเพื่อให้เหมาะสมกับบทที่ได้รับด้วย สำหรับตัวผมแล้วการร่วมงานเภตรานฤมิต บรรยากาศการถ่ายทำสนุกมาก ได้ร่วมงานกับพี่ไมค์ (ภัทรเดช สงวนความดี) มุกดา (มุกดา นรินทร์รักษ์) ซึ่งตอนนี้มุกดากับผมก็กำลังถ่ายทำละครเรื่อง ไฟน้ำค้าง ด้วยกันด้วย สำหรับละครเภตรานฤมิต ซึ่งเป็นละครที่มีความครบรสมาก ๆ อยากให้ทุกคนสนุกไปกับละคร นักแสดงทุกท่าน ทีมงานทุกคนตั้งใจทำละครเรื่องนี้กันอย่างเต็มที่ เพื่อคุณผู้ชม มาติดตามความสนุกไปด้วยกันนะครับ”

ติดตามความสนุกของละคร  “เภตรานฤมิต”  ได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com