ยิ่งรู้ ยิ่งอิน เปิด 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดชม เลือดกากี !

ยิ่งรู้ ยิ่งอิน เปิด 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดชม เลือดกากี !

ใกล้ได้รับชมกันแล้วสำหรับละครพีเรียดดราม่าเข้มแห่งปีของ สถานีโทรทัศน์ช่อง8  เรื่อง เลือดกากี การันตีฝีมือโดยผู้จัด “เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น” ที่ครั้งนี้เธอขอลงสนามการแสดงอีกครั้ง พร้อมฟาดฝีมือกับนักแสดงรุ่นน้องฝีมือดี “เบนซ์-ปุณยาพร”  ล่าสุดโซเชียลเดือด หลังจากที่แฟน ละคร ได้รับชมตัวอย่างละครไป หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “นี่แหละคือลายเซ็นละครช่อง8ของจริง”  พร้อมตั้งคำถามว่า เลือดกากีคืออะไร ใครกันคือคนที่ถูกตราหน้าว่า กากี ตัวจริง สิ่งเหล่านี้รอค้นหาคำตอบพร้อมกันในละคร แต่ก่อนจะไปรับชมละครเต็ม ๆ อีพี 1 ในวันอังคารที่ 1 สิงหาคม นี้ เรามีลิสต์ 5 ข้อเด็ด ที่ยิ่งรู้ยิ่งอิน ก่อนจะดูละครเลือดกากี จะเป็นด้านไหนบ้างไปดูกัน

การกลับมาอีกครั้งกับนางเอกระดับตำนาน

            “เอ๊ะ-อิศริยา” ยุคหนึ่งไม่มีใครไม่รู้จักนางเอกสาวนัยน์ตาคมผิวน้ำผึ้งคนนี้ ล่าสุดกับการตัดสินใจรับเล่นละครที่ตนเองเป็นผู้จัดเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวเอ๊ะเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า จะไม่รับเล่นละครที่ตัวเองเป็นผู้จัดเด็ดขาด แต่เธอก็ต้องพ่ายให้กับบท ธารทิพย์ ในละครเลือดกากี เพราะเป็นคาแรคเตอร์ที่ฉีก ครบรส ซึ่งเธอได้กลับมาจุดไฟให้ตัวเอง กับการแสดงอีกครั้ง ต้องรอดูว่า สาวเอ๊ะ จะตีบทแตกถึงขั้นเดินตลาดไม่ได้ มากน้อยแค่ไหน ต้องรอชม

นักแสดงแถวหน้าที่พร้อมสาดฝีมือ จนทำให้แฟนละครอิน

            เนื้อเรื่องเข้มข้นถึงอารมณ์แน่นอนว่าผู้ที่จะมาถ่ายทอดบทบาทสำคัญในละคร ฝีมือต้องฉมัง ทำให้คนดูอินได้ โดยละครเรื่อง เลือดกากี ได้รวมนักแสดงมากฝีมือไว้แน่นจอ อย่าง “เบนซ์-ปุณยาพร” ที่ยืนหนึ่งละครดราม่า และต้องมาปะทะกับ อดีตตัวแม่สายละครดราม่าอย่าง “เอ๊ะ-อิศริยา” พร้อมกันนี้ยังมี เคลลี่-ธนะพัฒน์, เขตต์ ฐานทัพ, โบว์ลิ่ง-ปริศนา, เกด-ธิญาดา,จอย-ชลธิชา ฯลฯ เพียงแค่เห็นรายชื่อนักแสดงละครเรื่องเลือดกากี ก็การันตีถึงฝีมือ ความน่าดูและผลงานคุณภาพแน่นอน

การพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงรุ่นใหม่

            นอกเหนือจากนักแสดงรุ่นใหญ่แล้ว นักแสดงนำรุ่นเล็กก็มากฝีมือไม่แพ้กัน นำโดยพระเอก “อินดี้-อินทัช” กับการรับเล่นละครพีเรียดเต็มตัวครั้งแรก ประกบกับ นางเอกข้ามค่ายอิสระ “นาตาลี-ปณาลี” ที่จะกลับมาสร้างภาพจำกับนางเอกเจ้าน้ำตาแต่ไม่ยอมคน เป็นตัวแทนของผู้หญิงหัวสมัยใหม่ ปะทะบทบาทดุเดือดกับ สาว “ซาร่า-ชัชชญา” จะมาพลิกบทบาทครั้งสำคัญจนแฟน ๆ อึ้งและต้องซูฮกให้กับพรสวรรค์ทางด้านการแสดงของเธอแน่นอน พร้อมให้แฟนละครพิสูจน์พร้อมกันในละคร เลือดกากี  

เรื่องราวที่เข้มข้นชวนลุ้นตามทุกวินาที

            จากบทโทรทัศน์จากฝีมือปลายปากกา “ฐา-นวดี” ผู้ที่มีผลงานการเขียนบทละครโทรทัศน์ชื่อดังไว้มากมาย โดยเฉพาะ ละครดังของช่อง 8 อย่าง บ่วงใบบุญ และ เรือนสายสวาท สำหรับผลงานเรื่องล่าสุด เลือดกากี ละครพีเรียดเข้มข้นที่ เป็นเรื่องราวของ ความรัก ความแค้น แรงเกลียดชัง จนนำพามาสู่การแก้แค้น ส่งต่อถึงรุ่นลูก งานนี้การันตีได้เลยว่า ละครเลือดกากี นอกจากจะเป็นละครที่เข้มข้นทุกตอน คนดูจะได้ร่วมลุ้นและหาคำตอบไปกับเหตุการณ์จนกว่าจะรู้ตัวก็ถอนตัวจากละครเรื่องนี้ไม่ได้เสียแล้ว

แง่คิดที่แฝงมากับความดุเดือดของละคร

งานนี้เห็นที ละครเรื่อง เลือดกากี คงไม่ได้ขายแค่เนื้อหาที่เข้มข้น ฉากแรง ผ่านฝีมือนักแสดงที่คัดสรรความเป็นมืออาชีพแค่อย่างเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้จัดพยายามบอกนั่นคือ ดูละครให้เหมือนเป็นกระจกที่สะท้อนดูตัวเรา โดยละครเลือดกากีจะแฝงแง่คิดผ่านสถานการณ์ คำพูดตัวละคร หรือแม้แต่ องค์ประกอบฉาก ที่แฝงเป็นนัยยะอยู่ เป็นทริคเล็ก ๆ ให้แฟนละครได้มีส่วนร่วมและตีความไปกับ เหตุการณ์ของเรื่อง และไม่ยัดเยียดคนดู ซึ่งแฟนละคร ก็จะซึมซับแง่คิดที่แฝงไว้ในละครไปแบบไม่รู้ตัว

สามารถติดตาม ละครเลือดกากี  ทุกวันจันทร์-ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 18.00 น. และ อันคัทเวอร์ชันเวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 (เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 1 สิงหาคม 2566) สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย