“ยิม-เปรม” ชวนป่วน ประเดิมซีรีส์รักอลวน “เกิดใหม่อีกครั้งเป็นคาสโนวา”

“ยิม-เปรม” ชวนป่วน ประเดิมซีรีส์รักอลวน “เกิดใหม่อีกครั้งเป็นคาสโนวา”

เรียกได้ว่าแฟนคลับนับวันรอกันแล้ว เมื่อค่ายคุณภาพอย่าง TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) นำโดยคุณ อัครวัฒน์ พิชยธนะวิศาล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท TIA51 เตรียมส่งซีรีส์ “เกิดใหม่อีกครั้งเป็นคาสโนวา” โปรเจกต์แรกของ “My Universe The Series รักเราเท่าจักวาล” ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว โดยเรื่องนี้เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-คอเมดี้ นำแสดงโดย หนุ่มหน้าใส “เปรม – ภูมิพัฒน์ไพบูลย์” ประกบหนุ่ม “ยิม – ธัญญะ ธีระขจรกิจ”  กำกับโดย “ภาณุพงษ์ ไชโย” ร่วมกำกับโดย “กิตติ์บทศรี” โดยซีรีส์ เกิดใหม่อีกครั้งเป็นคาสโนวา (Casanova Begins) เตรียมจ่อคิวออนแอร์ใน วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมนี้!! 

ซีรีส์เกิดใหม่อีกครั้งเป็นคาสโนวา (Casanova Begins) มีเนื้อเรื่องที่สุดแสนอลวนของ ปลื้มวิญญาณแฟนหนุ่มของ ขุนเขา (เปรม – ภูมิพัฒน์ไพบูลย์) ที่ได้ตื่นขึ้นมาอีกครั้งในร่าง คิม (ยิม – ธัญญะ ธีระขจรกิจ) คาสโนวาตัวพ่อที่เพิ่งโดนไฟดูดกลางงานเลี้ยงวันเกิดของตัวเอง ก่อนที่ปลื้มจะพบว่าร่างจริงๆ ของตัวเองได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถคว่ำไปแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน นี่จึงเป็นเหมือนการข้ามเวลามาอยู่ในร่างของคนอื่น แต่ทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นโอกาสที่ดีที่เขาจะได้กลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง ถ้าไม่ติดว่าเจ้าของร่างนี้คือคิม ศัตรูคู่แข่งทางหัวใจที่มักจะเป็นต้นเหตุชวนทะเลาะของเขากับขุนเขาในอดีต นี่จึงเป็นเรื่องท้าทายสุดยิ่งใหญ่ที่เขาต้องสวมรอยโดยการใช้ร่างคาสโนวา เพื่อที่จะตามจีบทวงคืนแฟนหนุ่มอย่างขุนเขาที่คิดว่าเขาตายไปแล้วอีกครั้ง 

เรื่องราวความสนุกจะเป็นอย่างไร สามารถเตรียมตัวรับชมซีรีส์ เกิดใหม่อีกครั้งเป็นคาสโนวา (Casanova Begins) ได้ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และที่พิเศษจัดหนักเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชัน UNCUT ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวีด้วย