ยานแม่ลงจอด! “เข็ม ลภัสรดา” คืนจอโชว์แซ่บขายขำ “วงศาคณาญาติ”

ยานแม่ลงจอด! “เข็ม ลภัสรดา” คืนจอโชว์แซ่บขายขำ “วงศาคณาญาติ”

อีกหนึ่งตัวแม่จะแคร์เพื่อ! เล่นละครตีบทแตกขยี้ทุกอณู คงต้องยกให้การแสดงของ นางแบบตัวแม่ “เข็ม ลภัสรดา” ตัดสินใจเล่นเรื่องไหน เป็นที่พูดถึงทุกเรื่องราว ล่าสุดขอเปลี่ยนโหมดจากนางร้ายสายเหวี่ยง ตัวแม่ตัวมัมตัวคลอดบุตร สับสับมารับบท อานิ่ม มนุษย์เมียและแม่ผู้อยากให้ทุกคนในครอบครัวเป็นเหมือนที่ตัวเองต้องการ พูดมาก ขี้งก ยืนหนึ่งหวงสมบัติ ในละครตีแผ่สถาบันครอบครัว “วงศาคณาญาติ” ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ณ จุดนี้การหวนคืนจอของ “สาวเข็ม” บอกเลยว่าไม่ธรรมดา

“สำหรับงานละครจริงๆไม่ได้หายไป แต่จะเล่นเรื่องไหนคือต้องโดนมากๆ เรื่องวงศาคณาญาติ  พี่ฉอดพี่เอส ส่งมาให้เป็นอะไรที่ท้าทาย เลยตัดสินใจรับ เพราะอยากร่วมงานกับพี่กู่ ผู้กำกับด้วย เป็นละครที่มีสีสันมาก การแย่งชิงมรดก พินัยกรรมเป็นละครตลกร้าย คอมเมอดี้แบบแปลกประหลาดไม่เคยเล่นแบบนี้เลย ในเรื่องจะเป็นคุณแม่ ที่มีลูกชายคนหนึ่งเป็นชายหัวใจหญิง อีกคนเป็นคนธรรมมะเข้าวัด เราต้องเป็นแม่ที่หัวจะปวด ต้องทำยังไงก็ได้ที่ต้องส่งลูกไปชิงสมบัติ คือมันเป็นละครที่แซ่บ แต่แซ่บอีกระดับ ส่วนสามีในเรื่องร่วมงานกับพี่ต๊อกศุภกรณ์ คนนี้ไม่ต้องพูกถึงแย่งซีนเก่งมาก อยากให้ติดตาม คนที่อยากดูอะไรแปลกใหม่ ไม่เหมือนใครต้องติดตามชมเรื่องนี้ เราเป็นนักแสดงเองยังคาดเดาบทไม่ได้ กว่าจะรวมตัวแต่ละคิวของนักแสดงถ่ายแต่ละวันก็คือยากมาก เป็นกำไรของคุณผู้ชมที่จะได้ชมความบันเทิงแบบจุใจ บทมีเสน่ห์มากจนเข็มรักงานละครเรื่องนี้มาก”

ติดตามความแซ่บของมืออาชีพ การแสดงแบบเล่นใหญ่อลังการของ “สาวเข็ม” ในละครจิกกัดสถาบันครอบครัว “วงศาคณาญาติ” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34