ยมทูตกับภูตสาว ตอนที่ 22-24

ยมทูตกับภูตสาว ep22

ตัวเล็ก (อาย กมลเนตร) สงสัยว่าที่อาการของร่างตัวเองทรุดหนักอาจจะเป็นเพราะภารกิจมีปัญหาเช่นเดียวกับฮู๋ (น้ำขิง อวิกา) ที่คิดหนักเป็นห่วงตัวเล็ก และพยายามหาทางช่วยตัวเล็กให้ได้ แต่ยิ่งฮู๋เข้าใกล้คำตอบมากเท่าไหร่นั้น ยิ่งทำให้ตัวเล็กเป็นห่วงว่าเพื่อนจะชะตาขาด แต่กลับเป็นทันทัน (จูเนียร์ กาจบัณฑิต) ที่ต้องรับเคราะห์แทน ส่วนท่านทูต (ออกัส วชิรวิชญ์) ก็แค้นจัดกับสิ่งที่นิลา (แน๊ตตี้ นาตาชา) และศรัณย์ (บีม กวี) เคยทำกับตนในอดีต จึงคิดแก้แค้นทั้งสองคนให้สาสม!!

เยมทูตกับภูตสาวep23

รายละเอียดตัวเล็ก ​(อาย กมลเนตร) แค้นศรัณย์ (บีม กวี) แทนท่านทูต (ออกัส วชิรวิชญ์) พอเจอตัวก็ด่ากราด แต่กลับกลายเป็นว่าศรัณย์เห็นตัวเล็กขึ้นมา เอาล่ะซิ่ภารกิจที่ 3 คือ ศรัณย์พี่ชายท่านทูตไปอีก งานนี้ภารกิจจะรุ่งหรือจะล่มก็ยังไม่รู้ แต่ที่รู้ ๆ ครบ 7 วันอีกรอบของการที่ตัวเล็กจะปรากฎตัวได้อีกครั้ง โดยที่ตัวเล็กไม่ทันรู้ตัว จึงเผลอไปปรากฎตัวให้พ่อกับแม่เห็นซะแล้ว

ยมทูตกับภูตสาวep24

ตัวเล็ก (อาย กมลเนตร) ปรากฏตัวให้ทุกคนเห็นรวมถึงพ่อแม่ และฮู๋ (น้ำขิง อวิกา) แต่ตัวเล็กเลือกที่จะสื่อสารกับฮู๋ แม้จะบอกอะไรไม่ได้มากเกี่ยวกับภารกิจ แต่ตัวเล็กก็ได้พูดสิ่งที่อยากพูดทั้งกับฮู๋และทันทัน (จูเนียร์ กาจบัณฑิต) ก่อนจะตัดสินใจช่วยทำภารกิจที่ 3 อย่างศรัณย์ (บีม กวี) ต่อไปเพราะอยากให้ท่านทูตได้ไปเกิด แม้จะเกลียดศรัณย์แทนท่านทูต (ออกัส วชิรวิชญ์) ขนาดไหน แต่สิ่งที่ตัวเล็กได้ยินนิลา (แน๊ตตี้ นาตาชา) พูดกับศรัณย์ก็ทำให้ตัวเล็กได้รู้ความจริงบางอย่าง