ม้ามืด!! CD อ่างทอง เปิดตัวนางงามหน้าเก๋ “ปาย- ชนัญชิดา สุขมี” 

ม้ามืด!! CD อ่างทอง เปิดตัวนางงามหน้าเก๋ “ปาย- ชนัญชิดา สุขมี” 

สร้างเซอไพรส์ตลอดเวลา สำหรับ CD อ่างทอง “บู-ลักษณ์ษิพร นพโพธิพงค์” ผู้บริหาร บริษัทยิ่งมู ยิ่งรวย จำกัด ล่าสุดเปิดตัวนางงามหน้าเก๋ MUT ANG THONG2023 “ปาย- ชนัญชิดา สุขมี” ดีกรีนักเรียนอินเตอร์ การันตีด้วยเกียรตินิยมอันดับ1 วิทยาลัยนานาชาติมหาวิทยามหิดล คณะนิเทศศาสตร์ ด้วยชุดสีดำ เงินสุดหรู ผ่านการตัดเย็บโดย ห้องเสื้อ1Shine ซึ่งเป็นแบรนด์ดังที่นางงามเลือกใส่ นอกจากนี้ยังมีความสามารถทั้งร้องเพลง เต้น และเล่นดนตรีได้ เรียกว่าสวย เก่ง ครบเครื่องจริงๆ 

            “บู – ลักษณ์ษิพร” กล่าวว่า “น้องปายได้ส่งใบสมัคร และเข้ามาแคสที่บริษัทด้วยบุคลิกที่แตกต่าง หน้าตาสวย แต่แอบมีความเก๋ เท่ห์ ในคนเดียวกัน อีกทั้งยังมีความสามารถหลายด้าน จึงทำให้น้องชนะการคัดเลือก และได้รับการแต่งตั้งให้เป็น MUT ANG THONG2023 มั่นใจว่าน้องปาย จะเป็นม้ามืด เป็นนางปาด ที่จะเข้ารอบชิงมงกุฎกับสาวงามท่านอื่นได้ไม่ยาก ยังไงก็ฝากเชียร์และติดตามน้องได้ทุกช่องทาง และเพจ MUT ANG THONG รับรองยังมีเซอร์ไพรส์รออีกเพียบ” 

            เรียกกว่าแรงสวนกระแสจริงๆสำหรับ MUT ANG THONG ใครที่อยากเข้ามาติดตามน้องปาย ก็สามารถติดตามได้ที่ IG : chananpai หรือเข้าร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันที่โอเพนแชท ลิงก์นี้เลย https://bit.ly/3CGJI8d