มือใหม่หัดร้าย “แจม – ชรัฐฐา” ใส่เต็มไม่ยั้ง

มือใหม่หัดร้าย “แจม – ชรัฐฐา” ใส่เต็มไม่ยั้งกับละคร “หลงเงา” เผยมุมดาร์คสุดขั้วในชีวิตการแสดง

ทำเอาคนดูหมั่นไส้สุดๆ สำหรับ “ฉัตรวรางค์” ในละครเรื่อง หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ซึ่งรับบทโดย แจม – ชรัฐฐา อิมราพร ที่เล่นได้ร้ายสุดๆ เลยก็ว่าได้ ซึ่งกว่าสาวแจมจะร้ายได้ขนาดนี้เธอก็ต้องงัดมุมดาร์คขั้นสุดในชีวิตการแสดงของเธอออกมาใช้แบบจัดเต็ม เรียกว่าต้องทำการบ้านอย่างหนักทั้งศึกษาจากคนใกล้ชิดรวมถึงขัดแย้งกับตัวเองเพื่อที่จะเป็นตัวละครฉัตรวรางค์ให้ได้มากที่สุด บอกเลยว่าบทนี้เป็นอีกหนึ่งความท้าทายและยังทำให้ตัวแจมเองได้เห็นมุมลับของตัวเองผ่านตัวละครอีกด้วย

            โดย แจม เผยว่า “ ฉัตรวรางค์ โตมาบนกองเงินกองทอง เป็นลูกคุณหนูที่ถูกสปอยด์อยากได้อะไรต้องได้ และมีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความโลภทะเยอทะยาน เป็นคนร้ายๆ เอาแต่ใจ เล่นยากอยู่เหมือนกันค่ะ เพราะว่าแจมในชีวิตจริงเป็นคนนิ่งมากๆ ไม่ค่อยโวยวายหรือชี้นิ้วสั่งใคร แล้วในเรื่องก็ต้องไปตบคนโน่นใช้คนนี้สั่งคนนนั้นก็เลยตรงข้ามกับตัวจริงเรามาก แล้วเราไม่เคยมีเอ็นเนอร์จี้แบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต ก็ต้องพยายามที่จะขุดตัวเองขึ้นมาให้ได้ ตอนเวิร์คช้อปทำการบ้านหนักมากเพราะเราไม่เคยโวยวายแบบนี้มาก่อน แล้วเนยก็เป็นหนึ่งในเรฟเฟอร์เร้นการแสดงค่ะ (หัวเราะร่วน) เราก็พยายามเข้าให้ถึงว่าตัวเราจริงๆ ถ้าต้องระเบิดอารมณ์จริงๆ ไปได้ขนาดไหน ไปให้ถึงจุดของคาแรกเตอร์ที่ควรจะเป็น ไปนั่งดูตัวร้ายในซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ฝรั่ง แล้วก็ใช้เวลาในการสำรวจสมองตัวเองด้วยเพราะมันมีความขัดกันอยู่ เวลาเราจะแสดงความโมโห โกรธ กรี๊ดโวยวาย ตัวแจมเองก็จะคิดแล้วว่า ทำไมต้องไปด่าเขาล่ะ ทำไมต้องคิดแบบนั้น ก็ทะเลาะกับตัวเองบ่อยมาก ก็พยายามตัดความเป็นตัวเองออกไปให้ได้ แล้วดึงความดาร์คของตัวเองออกมาให้ได้ ก็ถ้าเห็นในละครก็จะเป็นที่สุดแล้วค่ะ เป็นแจมในด้านมืดแบบสุดๆ คือแบบว่าไปสุดมาก (หัวเราะร่วน) ก็มีเล่าให้ที่บ้านฟังทุกคนก็ขำ เป็นสิ่งแปลกใหม่ แต่ก็ผ่านไปได้ เราทำการบ้านหนัก ตอนนี้ก็สามารถวีนคนได้แล้ว เหมือนเป็นอีกมุมหนึ่งของตัวเราที่เราไม่เคยค้นพบมาก่อน ถ้าในชีวิตจริงก็เก็บไว้ใช้ในยามจำเป็นแล้วกัน ตัวแจมเวลาทะเลาะกับคนโกรธขั้นสุดจะไม่เคยขึ้นเสียงจะใช้พลังเงียบมากกว่าค่ะ แล้วก็คุยกันให้รู้เรือง ไม่มีการขึ้นเสียงสูงชี้หน้าด่า ตอนแรกที่ดูตัวเองก็แบบขำตัวเองทำไปได้ยังไง จริงๆ ก็ดีเหมือนกันเราได้เล่นเป็นอีกคนหนึ่งที่เราไม่เคยสัมผัส เหมือนเป็นการสำรวจตัวเองเหมือนกันนะว่าเราก็มีด้านนี้นะ ค้นพบตัวเองอีกมุมหนึ่ง แค่เราจะจัดการกับมันยังไง ก็อยากให้ทุกคนติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ฉัตรวรางค์ด้วยนะคะ

ติดตามเรื่องราวความเข้มข้นสุดแซ่บของ ละครเรื่อง “หลงเงา” ได้วันพุธ-พฤหัสบดี 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชันเว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี และอัปเดตหลังละครออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.50 น.สัมผัสโลกแห่งความบันเทิงแบบไม่มีที่สิ้นสุดที่ทรูไอดีที่เดียว