มีนาคมนี้ “พีพีทีวี” คัดหนังพรีเมียม จัดเต็มทุกอารมณ์ลงจอ

มีนาคมนี้ “พีพีทีวี” คัดหนังพรีเมียม จัดเต็มทุกอารมณ์ลงจอ

พีพีทีวี ช่อง 36 เอาใจแฟนภาพยนตร์ส่งแคมเปญ “มีนาคม จัดเต็มทุกอารมณ์ กับหนังพรีเมียม” คัดสรรภาพยนตร์คุณภาพครบรส ทั้งแนวสยองขวัญผสมแฟนตาซี “คฤหาสน์ขังผี” (Winchester) 14 มี.ค. หรือผลงานดราม่าที่กวาดรางวัลมามากมายอย่าง “ฟิลาเดลเฟีย” (Philadelphia) 26 มี.ค. รวมถึงภาพยนตร์แนวชีวประวัติ สุดโรแมนติกเคล้าน้ำตา “จูดี้” (Judy) 27 มี.ค.   

เริ่มด้วยภาพยนตร์แนวสุดสยองขวัญ ที่มีส่วนผสมของความเป็นแฟนตาซี “คฤหาสน์ขังผี” นำแสดงโดย เฮเลน เมียร์เรน และ ซาร่า สนุค เรื่องราวของบ้านประหลาดที่มีการออกแบบภายในจนดูเหมือนเขาวงกต  ซึ่งหลังจากที่ได้สร้างบ้านหลังนี้เสร็จสิ้น เรื่องราวอันลึกลับและความน่ากลัวก็ได้ปรากฏขึ้นอย่างไม่ทราบสาเหตุ เกิดอะไรในบ้านประหลาดหลังนี้ ไปลุ้นระทึกได้ วันจันทร์ที่ 14 มี.ค.นี้ 

ตามด้วย “ฟิลาเดลเฟีย” ภาพยนตร์แนวดราม่า ผลงานที่กวาดรางวัลมามากมาย รวมถึงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 5 รางวัล และยังได้รับรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม และเพลงต้นฉบับยอดเยี่ยม เพลง Streets of Philadelphia” ของ Bruce Springsteen อีกทั้งยังได้นักแสดงชื่อดังมาแสดงนำ ไมว่าจะเป็น ทอม แฮงส์, อันโตนิโอ บันเดรัส และ เดนเซล วอชิงตัน ว่าด้วยเรื่องราวของทนายความ แอนดรูว์ แบคเก็ท ที่ปกปิดรสนิยมทางเพศที่ว่าตัวเองเป็นเกย์ และป่วยเป็นโรคเอดส์ จากเพื่อนร่วมงานในบริษัทกฎหมายขนาดใหญ่ในฟิลลาเดเฟีย ด้วยความที่กลัวว่าจะกระทบต่อหน้าที่การงาน แต่ในที่สุดความลับของเขาก็ถูกเปิดเผย เพราะเพื่อนร่วมงานสังเกตถึงความผิดปกติของร่างกายของเขา หลังจากนั้นไม่นานเขาก็โดนไล่ออกจากบริษัท แบคเก็ทฟ้องกลับบริษัทข้อหาเลือกปฏิบัติ เขารู้สึกว่าตัวเองไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะถูกกลั่นแกล้งเรื่องทำสำนวนฟ้องหาย ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามชม วันเสาร์ที่ 26 มี.ค.นี้ 

นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์แนวชีวประวัติ ดราม่า และโรแมนติก “จูดี้” นำแสดงโดย เรเน่ เซลเวเกอร์, รูฟัส ซีเวล และ ฟิน วิตทรอค เรื่องราวของ จูดี้ การ์แลนด์ ดาวค้างฟ้าในวัย 47 ปีกำลังเผชิญกับวิกฤตชีวิต เมื่องานที่อเมริกาเริ่มหดหายและเผชิญคดีฟ้องสิทธิ์เลี้ยงดูลูกจาก ซิด อดีตสามีที่ยื่นข้อเสนอให้ลูกอยู่กับเขา จนทำให้เธอต้องระหกระเหินรับงานร้องเพลงที่ลอนดอนเพื่อหาเงินมาจ้างทนาย แต่ด้วยอุปนิสัยดาราใหญ่เอาแต่ใจและภาวะจากโรคซึมเศร้าเรื้อรังที่พาความทรงจำวัยเด็กที่เธอเอาความสุขแลกกับชื่อเสียงทำให้ จูดี้ต้องเอาชนะปมในใจตัวเองตลอดจนการเข้ามาของ มิคกี้ คนรักใหม่ที่ขายฝันถึงชีวิตที่ดีกว่า สุดท้ายจูดี้จะสมหวังกับความรัก และพิสูจน์ให้โลกเห็นว่าเธอคือศิลปินอันทรงคุณค่าคนหนึ่งได้หรือไม่ติดตามได้ วันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค.นี้ 

เรียกว่าผลงานระดับพรีเมียมยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แฟน ๆ ภาพยนตร์สามารถติดตามความสนุกต่อเนื่องอีกแน่นโปรแกรม ได้แก่ “28 วันให้ฉันเป็นฉันเอง” (8 มี.ค.), “กำเนิดหมอผี เอ็กซอร์ซิสต์” (20 มี.ค.), “เดนนรก กองพันระอุ” (27 มี.ค.) และผลงานเรื่องอื่น ๆ ตลอดเดือนมีนาคมนี้ในช่วง “หนังดังยามบ่าย” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 14.30-16.30 น. และ “ช่วง Cinema Hits” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.50-18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36