มิ้นท์-พรทิวา บู๊จัดหนัก!!! ปะทะหญิง 1 ชาย 1 เกือบไม่รอด

มิ้นท์-พรทิวา บู๊จัดหนัก!!! ปะทะหญิง 1 ชาย 1 เกือบไม่รอดในละคร “สายเปล”

เรื่องราวยังดำเนินไปอย่างเข้มข้น ฉับไว และเร้าใจคนดูอย่างที่สุด สำหรับละครดราม่าสุดเข้มข้น “สายเปล” สายใยแห่งรัก ของค่ายปภัสราโปรดักชั่น ภายใต้การคุมบังเหียนของผู้จัดฯ คนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ที่ตอนนี้จัดหนัก จัดเต็มให้กับนางเอกของเรื่องอย่าง มิ้นท์-พรทิวา สาครจันทร์ ในบทของ หมวดเอม ตำรวจสาวผู้ผดุงความยุติธรรม ล่าสุดจัดฉากบู๊แอ็คชั่นแบบรัวๆ ให้สาวมิ้นท์ได้บู๊แบบเหงื่อท่วมตัวกันเลยทีเดียว

ฉากนี้ทีมงานใช้ดงกล้วย แถว อบต.ไทรใหญ่ เป็นสถานที่ถ่ายทำ ในวันที่อากาศร้อน แดดเปรี้ยง แต่นางเอกของเราก็ไม่หวั่น อาต้อย-จารึก สงวนพงษ์ ผู้กำกับฯ สั่งทีมงานแอ็คชั่นซักซ้อมคิวบู๊ให้นางเอกของเราซะก่อน ใช้เวลาการซ้อมกับการเซ็ทสถานที่ถ่ายทำไปพร้อมๆ กัน รวมทั้งนักแสดงสมทบหญิงที่เข้าฉากก็เป็นนักแสดงแอ็คชั่น เลยต้องซ้อมคิวบู๊อยู่พักใหญ่ หลังจากทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง

ทีมกล้องนั้นต้องเคลื่อนที่อย่างไว เพราะต้องเก็บภาพคิวบู๊ของ หมวดเอม กับ นักฆ่า ที่ แคล้ว (เอ็กซ์ จตุรงค์) ส่งมา ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำเกือบชั่วโมง เพราะต้องการภาพที่หลากหลายมุม ด้วยความเก่งกาจของ หมวดเอม ทำให้ นักฆ่าหญิง พลาดท่าให้กับ หมวดเอม ผู้กำกับฯ สั่งคัท สาวมิ้นท์ รีบวิ่งไปดูมอนิเตอร์เพื่อเช็คการแสดงของตัวเอง เมื่อผู้กำกับฯ บอกว่า ผ่าน สาวมิ้นท์ ถึงกับถอนหายใจทีเดียว

จากนั้นทีมเสื้อผ้าก็รีบมาเช็คเหงื่อให้ สาวมิ้นท์ เพราะเหงื่อท่วมตัว เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ  ก็เรียก หนุ่มเอ็กซ์ ในบท แคล้ว เข้ามาซ้อมคิวบู๊กับ สาวมิ้นท์ อีกหนึ่งรอบ โดยการซ้อมจะซ้อมไปพร้อมกับคิวกล้องด้วย เป็นการซ้อมเหมือนจริง เพราะต้องเก็บภาพไปด้วย หลังจากเทคหนึ่งผ่านไป เทคสองมา สองนักแสดงต่างวัยอย่าง หนุ่มเอ็กซ์ กับ สาวมิ้นท์ ก็ทำการแสดงคิวบู๊กันอย่างเต็มที่ ล้มเป็นล้ม กระแทกเป็นกระแทก แม้ว่าจะเล่นคิวบู๊กันมาหลายรอบแล้วก็ตาม ถือได้ว่าเป็นการปะทะฝีมือระหว่าง ตำรวจสาว กับ ผู้ร้าย ที่ฝีมือใกล้เคียงกัน!!! 

ส่วนเนื้อหาในเรื่อง แคล้ว ต้องการสั่งสอน หมวดเอม ไม่ให้มายุ่งเรื่องของตน กับ กำนันมงคล (เอ็กซ์ ธิตินันท์) ในช่วงเวลาคับขัน หมวดเอม พลาดท่า ถูก แคล้ว เอาเชือกกล้วยรัดคอ ดีที่ว่าได้หนุ่มหล่อลูกครึ่ง พีระ รับบทโดย พอล เดอบ็อค เข้ามาช่วยพอดี เหมือนพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยนางเอกยังไงยังงั้น

ฉากนี้จะเข้มข้น และดุเดือดแค่ไหน พีระ คือใคร? ติดตามชมฉากสนุกๆ เหล่านี้ได้ในละคร “สายเปล” ในวันอังคารที่ 3 พฤษภาคม 2565  และรับชมความสนุกต่อเนื่องได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมสดทาง Facebook LIVE : Ch7HD รวมทั้งชมสดผ่านเว็บ www.ch7.com/live  และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV