“มิ้นท์” ชวนติดตาม “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน”

“มิ้นท์” ชวนติดตาม “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” สัปดาห์สุดท้าย เสิร์ฟดราม่าเข้มข้นขั้นสุด

เดินทางมาถึงสัปดาห์สุดท้ายแล้วจ้า สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน ทาง ช่อง 7HD ที่กำลังเป็นขวัญใจแฟนละครสายดราม่าสุด ๆ โดย มิ้นท์-พรทิวา สาครจันทร์ นางเอกประจำเรื่อง ขอการันตีความสนุก โค้งสุดท้ายเข้มข้นทุกตอน พร้อมเปิดใจถึงละครว่า

 “สำหรับมิ้นท์แล้ว ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน เป็นละครที่มิ้นท์ประทับใจมาก ๆ ตั้งใจทำงานกันเต็มที่มาก ๆ ทั้งมิ้นท์ แชป   (วรากร ศวัสกร) รวมถึงนักแสดงคนอื่น ๆ ด้วย วันนี้พอละครเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายก็รู้สึกใจหายเหมือนกันค่ะ เพราะตั้งแต่ละครออกอากาศไป ฟีดแบ็กที่กลับมาดีมาก ๆ เรามีส่วนร่วมกับแฟน ๆ ตลอดเวลาที่ออกอากาศนะคะ อย่างตอนที่ละครไลฟ์สดเราก็จะเข้าไปคอมเมนต์ ฝากให้แฟน ๆ ช่วยกันแชร์ ซึ่งแฟน ๆ ก็ให้การต้อนรับดีมาก ๆ ก็อยากให้ทุกคนติดตามกันจนจบ เพราะละครเรื่องนี้ให้ข้อคิดในการดำเนินชีวิต เรียกว่าทุกตอนที่ออกอากาศก็จะมีข้อคิดสอดแทรกด้วยตลอด เยาวชนที่ได้ชมละครจะได้ข้อคิดดี  ๆ เกี่ยวกับครอบครัวกลับไปด้วยแน่นอน

วันนี้ละครเดินทางมาถึงช่วงโค้งสุดท้าย ใกล้ลาจอแล้ว มิ้นท์ขอชวนแฟน ๆ ทุกคนมาติดตามนะคะ สำหรับ 5 ตอนสุดท้ายนี้มีความเข้มข้นรออยู่ทุกตอนเลย ตั้งแต่เรื่องราวตอนนี้ที่พระเอกคือ ปกฉัตร (แชป-วรากร) กับ น้ำฝน (มิ้นท์-พรทิวา) ไม่เข้าใจกัน ทะเลาะกันมายาวนาน จะเริ่มที่จะกลับมาเข้าใจกันได้แล้ว แต่ก็ยังจะมีเหตุให้พระเอกเขารู้ความจริงเรื่องพ่อเสนาะ (ดอม เหตระกูล) ที่น้ำฝนรู้ความจริงแต่ปิดบังเขามาตลอดอีก ก็จะทำให้ทั้งคู่ต้องผิดใจกันอีกครั้ง คือเหมือนจะแฮปปี้แล้วแต่ก็ยังจะมีเหตุให้เสียใจต้องเสียน้ำตาอีก อยากชวนให้ทุกคนมาลุ้นกันว่าท้ายที่สุดแล้ว ทั้งปกฉัตรและน้ำฝน จะทำอย่างไร จะมีเหตุการณ์ให้กลับมาเข้าใจกันได้แบบไหน ห้ามพลาดชมเลยนะคะ เพราะทุกตัวละครเริ่มมีเรื่องราวที่แสดงความเป็นตัวตนออกมา ใครที่ลุ้นกันมาตั้งแต่ต้น มิ้นท์ไม่อยากให้พลาด เพราะความเข้มข้นคือขั้นสุดจริง ๆ ค่ะ”

ติดตามความสนุกของละคร  “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน”  ได้ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์www.ch7.com