“มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่” ชวนทีม “หมอหลวง” บุกสร้างรอยยิ้มทั่วกรุง!

“มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่” ชวนทีม “หมอหลวง” บุกสร้างรอยยิ้มทั่วกรุง!

   ปังเว่อร์ สำหรับละคร “หมอหลวง” ช่อง 3 ผลงานของผู้จัดผู้กำกับ “ชุ ชุดาภา” ร่วมกับผู้จัดละคร “ก้อง ปิยะ” แห่งบริษัท โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด เรียกได้ว่าแค่ปล่อยทีเซอร์ละครเป็นน้ำจิ้ม แฟน ๆ ถึงกับแทบคลั่งต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากดูละครใจจะขาด เพื่อสานต่อความปัง!! ก่อนจะถึงวันลงจอจริง คู่พระนาง  “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” เลยแท็กทีมนักแสดง “หมอหลวง” อาทิ มาสุ จรรยางค์ดีกุล, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, หลิงหลิง ศิริลักษณ์, แก๊ป จักริน, ก็อต คณิศร, บ้าน ณคุณ และ ภาม ธนดล มาให้เจอตัวเป็นๆ พร้อมเตรียมตัวเดินทรูปพบปะสร้างรอยยิ้ม สร้างเสียงหัวเราะให้พ่อแม่พี่น้อง ณ บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ในวันที่ 15 มีนาคมนี้ 

              พ่อแม่พี่น้องทั่วกรุงจ๋า ใครอยากเจอ ทองอ้น (มาริโอ้ เมาเร่อ) กับ บัว (คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส) พร้อมกับเดอะแก๊ง “หมอหลวง” มาแวะหากันได้นะจ๊ะ รับรองได้รอยยิ้มอิ่มความสุขจนล้นจิตล้นใจกลับบ้านแน่นอน แถมยังมีเซอร์ไพรส์ปิดท้ายให้ตื่นตาตื่นใจหน้าศูนย์การค้าสยามพารากอนอีกด้วย  

บรรยากาศจะเป็นยังไง สนุกและเฮฮากันแค่ไหน ใครอยู่แถวนั้นก็ไปเจอกันได้ ในวันที่ 15 มีนาคม 2566 ณ บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และ ศูนย์การค้าสยามพารากอน (ลาน PARC PARAGON) เวลา 16.00 เป็นต้นไป หากใครไม่สะดวกไปเจอ สามารถติดตามข่าวสารละคร “หมอหลวง” ได้ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และอย่าพลาดชมละคร “หมอหลวง” เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 21 มีนาคม 2566