“มัจฉาอันดา”  ตอน 40-43 

“มัจฉาอันดา” ตอน 40-43 

 “มัจฉาอันดา” (ตอน40)

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565

อันดา(ยีน เกวลิน)ยอมตกลงเป็นชายาของสินธู(กิก ดนัย) ทิพย์มณี(กระแต อาร์สยาม)คอยหาทางกำจัดอันดา สินธู(กิก ดนัย)ให้ทิพย์มณี(กระแต อาร์สยาม)ไปแจ้งข่าวแต่งงานกับเกษรา(ต่าย ชัชฎาภรณ์)แม่ของอันดาให้รับรู้เรื่องการอภิเษกสมรสสินธูตบสั่งสอนทิพย์มณีที่วางยาพิษอันดาคนรักของตัวเองทิพย์มณีคิดจะตบอันดาคืนที่วางแผนใส่ร้ายตัวเองให้สินธูเข้าใจผิดตน ขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์)และเพื่อนๆวางแผนตลบหลังสินธู และไปช่วยอันดาให้รอดออกมาจากการแต่งงานของสินธู

 “มัจฉาอันดา” (ตอน41)

วันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565

อันดา(ยีน เกวลิน)ยั่วโมโหทิพย์มณี(กระแต อาร์สยาม)ให้สำนึกตัวเองว่า สินธู(กิก ดนัย)เห็นทิพย์มณีเป็นแค่นางบำเรอเท่านั้น เกษรา(ต่าย ชัชฎาภรณ์)เตือนสติทิพย์มณีให้กลับใจเสียใหม่ สินธูยอมทำตามเงื่อนไขอันดาที่ไม่ให้สินธูมีเมียรอง และให้ทิพย์มณีเป็นแค่นางบำเรอของตน อันดายิ่งซ้ำเติมทิพย์มณีว่าตัวเองไม่มีค่าพอจะเทียบเท่าตน สินธูประกาศ ต่อมนุษย์ และเหล่าเงือกว่าอันดาเป็นราชินีของตน สินธูหลงกลโดนอันดาวางยาพิษใส่ในเหล้า     

 “มัจฉาอันดา”  (ตอน 42)

วันพุธที่ 16 มีนาคม 2565

             ขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์)พาอันดา(ยีน เกวลิน)กลับมาบ้าน หลังจากที่ชิงคฑาสมุทรจากสินธู(กิก ดนัย)มาได้อันดาอดที่จะสงสารทิพย์มณี(กระแต อาร์สยาม)ไม่ได้ ที่สุดท้ายต้องมาเจอจุดจบแบบไม่คาดคิด ขุนนเรน และอันดาเลยหาทางซ่อนคฑาสมุทรไม่ให้คนชั่วได้พบ และครอบครองได้อีก  อนงค์(ฝัน ริศา)ยอมตอบตกลงแต่งงานกับหมื่นวิชิตร(บอส โตนนท์)  สินธูเปิดเผยตัวอีกครั้งหลังจากที่ทำให้ทุกคนเข้าใจว่าตัวเองได้ตายไปแล้ว ขุนนเรน และอันดาตกใจมาก และหาทางช่วยกันกำจัดสินธูไม่ให้ชิงคฑาสมุทรได้อีก

 “มัจฉาอันดา”  (เสนอเป็นตอนจบ)

วันพฤหัสบดีที่  17 มีนาคม 2565

ขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์) และอันดา(ยีน เกวลิน)ต้องแยกจากกัน หลังจากที่แม่ของทั้งสองไม่เห็นด้วยที่มนุษย์ และนางเงือกจะอยู่ร่วมกันได้ เพราะทั้งอายุขัย และเผ่าพันธุ์ที่แตกต่างกัน ขุนนเรนเสียใจมากที่ต้องแยกจากกับอันดา อันดาขอให้แม่ของตัวเอง และพี่ชายกลับไปเมืองบาดาลก่อน เพื่อขอทำใจที่จะลาจากขุนนเรน ขุนนเรนขอย้ายที่ทำงานไปอยู่ที่ชุมพรตามเดิม เพราะยากอยู่ใกล้ๆกับอันดา แม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน อันดาเองก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน ไม่ยอมพูดยอมจากับใคร แถมเก็บตัวเงียบ ทำหน้าที่เป็นแค่เจ้าหญิงเงือกไปวันๆ โดยที่ไม่รู้ว่าขุนนเรนมาอยู่ใกล้ๆตัวเอง เพียงแค่มีพื้นน้ำกั้นระหว่างทั้งสองคน