“มัจฉาอันดา”  ตอน 36-39

“มัจฉาอันดา” ตอน 36-39

“มัจฉาอันดา” (ตอน36)

วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม 2565

คุณท้าวฉิม(แพง ภิชาภัช)จับตัวอนงค์(ฝัน ริศา) หมื่นวิชิตร(บอส โตนนท์)มาหาอนงค์ที่วัง เลยรู้ว่าอนงค์หายตัวไป ขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์) และอันดา(ยีน เกวลิน)ออกเดินตามหาดาบนทีประทาน สมอ(เต้ นันทศัย)ยื่นคำขาดแลกตัวอนงค์กับดาบนทีประทานกับขุนนเรน ขุนนเรนฝันเห็นอาจารย์ของตัวเองกับดาบนทีประทาน และสุดท้ายก็ได้คำใบ้มาจนได้ หมื่นวิชิตรอาสาออกตามหาอนงค์ที่ถูกสมอจับตัวไป ขุนนเรนและอันดาก็แยกตามหาตาน้ำวิเศษ ที่อาจเป็นที่ซ้อนชิ้นส่วนดาบนทีประทานเช่นกัน

 “มัจฉาอันดา” (ตอน37)

วันอังคารที่ 8 มีนาคม 2565

สินธู(กิก ดนัย) บอกความในใจกับทิพย์มณี(กระแต อาร์สยาม)ที่ไม่คิดยกทิพย์มณีขึ้นมาเป็นราชินีคู่เคียงข้างตัวเอง ทิพย์มณีออกตามหาดาบนทีประทาน จนรู้ว่ามีบึงน้ำศักดิ์สิทธิ์ สินธูโมโหทิพย์มณีที่ทำอะไรก็ไม่ได้ดังใจตัวเอง ทิพย์มณีเสียมากที่ไม่ได้รับความรักจากใจสินธู มันตรา(กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์)ไม่เชื่อคำลวงของทิพย์มณีที่แอบมาบอกว่าขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์) และอันดา(ยีน เกวลิน)ตามหาดาบนทีประทานอยู่ที่ไหน ทิพย์มณีรู้สึกผิดกับมันตรา และขอโทษมันตราที่เคยเป็นคนโง่ และหลอกใช้มันตรา

 “มัจฉาอันดา”  (ตอน 38)

วันพุธที่ 9 มีนาคม 2565

            ทิพย์มณี(กระแต อาร์สยาม)แอบวางยามันตรา(กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์) แต่ก็โดนมันตราวางแผนกลับ จนทิพย์มณีเสียท่า ขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์) และอันดา(ยีน เกวลิน)ได้เจอกับมันตราอีกครั้ง ทั้งสามช่วยกันต่อสู้กับสินธู(กิก ดนัย) จนสุดท้ายดาบนทีประทานทั้งสองชิ้นส่วนกลับมาผสานกันอีกครั้ง มันตราใช้ปี่วิเศษช่วยให้อันดา และขุนนเรนหนีไปได้  สินธูจับมันตราแลกดาบนทีประทานกับขุนนเรน มันตรามอบไข่มุกสีทองให้กับอันดา ทิพย์มณีจับอนงค์(ฝัน ริศา) และหมื่นวิชิตร(บอส โตนนท์)มาให้สินธู

 “มัจฉาอันดา”  (ตอน 39)

วันพฤหัสบดีที่  10 มีนาคม 2565

อันดา(ยีน เกวลิน)ฝันเห็นเจ้าพ่อของตัวเอง หลังจากได้ไข่มุกสีทองจากมันตรา(กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์)ก่อนที่จะตายไป นับวันสินธูยิ่งอยากครอบครองดาบนทีประทาน และอันดามากขึ้น ขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์) ยอมเอาดาบนทีประทานมาแลกกับอนงค์(ฝัน ริศา) และหมื่นวิชิตร(บอส โตนนท์) สินธูพยายามตัดโซ่สมุทรแต่ก็ตัดไม่ได้ อันดาแอบเอาดาบนทีประทานออกมาจากสินธู และใช้ไข่มุกสีทองประกบกับด้ามดาบนทีประทาน สินธูเข้าไปเอาคฑาสมุทร และถือครองคฑาสมุทรจนได้ในที่สุด  อันดาโดนสินธูจับตัวมา และเสนอให้อันดามาเป็นชายาของตัวเอง อันดาตอบรับเป็นชายาสินธู